Cãi vợ, anh chồng bị bỏ lại trên đường cao tốc giữa đêm và phải đi bộ suốt 16km

Gần 3 giờ sáng lang thang trên đường cao tốc vô cùng nguy hiểm, chắc hẳn trải nghiệm này sẽ rất khó quên đối với người đàn ông này.

Trong gia đình, việc thi thoảng hai vợ chồng có xích mích, cãi vã cũng là điều bình thường. Điều quan trọng là họ giải quyết những bất đồng đó thế nào để giữ tổ ấm vẫn hạnh phúc. Thế nhưng, một cặp đôi ở Trung Quốc lại có cách giải quyết vấn đề "rất nguy hiểm".

Theo đó, vào lúc 2 giờ 30 phút sáng ngày 7/5 vừa qua, cảnh sát ở quận Thất Tinh Quan, thành phố Tất Tiết, Quý Châu đã nhận được thông báo về người đàn ông đi bộ trên cao tốc.

Được biết, người đàn ông có hành động lạ kỳ đó họ Khương, 38 tuổi, đến từ Trùng Khánh. Anh bị bắt gặp đang đi bộ một mình 16km trên đường cao tốc dành cho ô tô trong tình trạng không có gì cả. Điện thoại của anh cũng vỡ nát. Câu chuyện đằng sau đó khiến người ta vỡ lẽ vì sao anh lại khổ sở như thế.

Cãi vợ, anh chồng bị bỏ lại trên đường cao tốc giữa đêm và phải đi bộ suốt 16km-1Anh Khương khi gặp cảnh sát.

Vì dịp nghỉ lễ nhân ngày Quốc tế Lao Động, anh Khương cùng vợ mới cưới lái xe đến Quý Châu du lịch. Chuyến đi ấy đã vui vẻ rồi nhưng lại có vấn đề khi quay về.

Hôm xảy ra sự việc, anh có uống rượu nên vợ lái xe. Sau đó, chỉ vì xích mích nhỏ việc gia đình, hai vợ chồng cãi vã ngay trên xe.

Có lẽ ôm cục giận này mà người vợ đang mang bầu nhân lúc chồng đi vệ sinh ở trạm nghỉ cao tốc đã lái xe chạy thẳng. Sau khi quay ra, anh Khương chẳng thấy gì nữa ngoài cái điện thoại của mình vỡ nát trên mặt đất.

Chẳng có tiền lại không rõ nên xử lý thế nào trong tình huống ấy, trạm nghỉ lại không có ai nên anh đã quyết định đi bộ trên cao tốc suốt 16km để đến trạm thu phí.

Dù phải lang thang giữa đêm trong hoàn cảnh như thế nhưng anh Khương vẫn khẳng định mình không hề giận vợ. Cảnh sát sau đó đã giúp anh liên hệ với gia đình. Thế nhưng, cái khó tiếp theo chính là việc người đàn ông này còn chẳng nhớ số điện thoại của ai cả.

Không có cách xử lý khác, cảnh sát đành đưa anh Khương về trụ sở để anh ăn uống rồi dẫn đến khách sạn thuê phòng. Sau khi biết mọi chuyện mà người đàn ông Trùng Khánh này trải qua, chủ khách sạn còn chẳng thu tiền mà để anh được ở miễn phí.

Cãi vợ, anh chồng bị bỏ lại trên đường cao tốc giữa đêm và phải đi bộ suốt 16km-2Cảnh sát mua vé cho anh về nhà.

Cảnh sát thành phố Tất Tiết sau đó liên lạc với cảnh sát nơi anh Khương sinh sống tại Trùng Khánh. Phía Trùng Khánh cũng hết lòng hợp tác và cuối cùng họ đã tìm được gia đình của người đàn ông đen đủi này. Qua điện thoại, cảnh sát đã phê bình hành động của vợ anh Khương khi bỏ rơi chồng bởi hành động bộc phát đó dễ gây tan nạn khôn lường. Cả anh Khương và vợ đều nhận lỗi lầm về mình.

Sau khi rõ ràng mọi việc, cảnh sát thành phố Tất Tiết mua vé tàu về Trùng Khánh cho anh Khương. Về nhà xong xuôi, anh trả lại tiền cho cảnh sát và hứa sẽ nói chuyện rõ ràng với vợ của mình.

Vợ chồng cãi nhau là chuyện rất nhỏ. Sau khi cãi vã, có nhiều phương pháp thích hợp để giải quyết vấn đề, hôn nhân vẫn tiếp tục. Đừng bao giờ suy nghĩ và làm ra hành động dại dột bởi rất có thể hậu quả xảy đến, hối hận cũng không kịp nữa.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cai-vo-anh-chong-bi-bo-lai-tren-duong-cao-toc-giua-dem-va-phai-di-bo-16km-ve-nha-222020155145250639.htm

vợ chồng cãi nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.