Chồng ngoại tình ngay dưới tổ ấm, vợ tức giận đi đánh ghen nhưng không ngờ bị "kẻ thứ 3" gọi cảnh sát tố cáo ngược lại

Bắt gặp chồng ngoại tình, người vợ còn bị vu là cướp khiến cô vô cùng bức xúc.

Ngày 19/11, trang ETToday đưa tin về một vụ ngoại tình thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, người phụ nữ tên Tiểu Vân (tên đã được thay đổi), sống ở Thành Đô, Tứ Xuyên (Trung Quốc) đã phải đối mặt với tình cảnh không ai muốn rơi vào nhất: Bạn đời ngoại tình.

Chồng Tiểu Vân họ Lưu, là phó khoa của một bệnh viện tư nhân. Hắn ta không chỉ ngoại tình với một nữ đồng nghiệp mà còn chai mặt thuê một căn hộ ở tầng dưới nhà Tiểu Vân để tiện qua lại. Ngay khi Tiểu Vân phát hiện, cô đã bắt gian tại trận. Điều đáng nói, "kẻ thứ 3" không những không sợ mà còn báo cảnh sát nói Tiểu Vân là kẻ cướp khiến cô nổi trận lôi đình. 

Chồng ngoại tình ngay dưới tổ ấm, vợ tức giận đi đánh ghen nhưng không ngờ bị kẻ thứ 3 gọi cảnh sát tố cáo ngược lại-1Chồng của Tiểu Vân họ Lưu đã ngoại tình ngay dưới tổ ấm.

Tiểu Vân cho biết, chồng cô đến từ Phúc Kiến, hiện làm phó khoa của một bệnh viện tư nhân ở Thành Đô. Trong thời gian Tiểu Vân đang mang thai vào nửa đầu năm nay, cô nhận thấy chồng có những hành vi bất thường, nghi ngờ ngoại tình. Trước tình hình này, Tiểu Vân bắt đầu cảnh giác và theo dõi nhất cử nhất động của chồng. 

Cuối cùng, cô phát hiện chồng mình đã có quan hệ bất chính với một nữ đồng nghiệp trong bệnh viện. Điều cô không thể chấp nhận được, chính là việc hai người kia đã thuê một căn hộ cùng tòa nhà với mình. Nhà vợ chồng Tiểu Vân sống tầng 27 thì chồng cô đã thuê căn hộ ở tầng 24 ở với nhân tình để tiện qua lại khiến cô như muốn nổi điên. 

Chồng ngoại tình ngay dưới tổ ấm, vợ tức giận đi đánh ghen nhưng không ngờ bị kẻ thứ 3 gọi cảnh sát tố cáo ngược lại-2Hình ảnh vết thương Tiểu Vân bị chồng đánh.

Cách đây không lâu, Tiểu Vân quyết định bắt gian tại trận. Cô đã xông vào căn hộ tầng 24 để dằn mặt nhân tình, nhưng không ngờ đã nhìn thấy những điều không nên thấy. Sau khi bước vào, cô nhìn thấy chồng và nhân tình đang nằm trên giường, nhưng cuối cùng cô đã bị chồng đánh tại chỗ, ngoài ra cô gái kia còn gọi điện thoại báo cảnh sát nói rằng mình đang bị cướp xâm nhập gia cư bất hợp pháp. Ngay sau đó, cảnh sát đã đến hiện trường để giải quyết vụ việc. 

Chồng ngoại tình ngay dưới tổ ấm, vợ tức giận đi đánh ghen nhưng không ngờ bị kẻ thứ 3 gọi cảnh sát tố cáo ngược lại-3
Nhắc về cuộc hôn nhân này, Tiểu Vân buồn bã cho biết, cô và chồng kết hôn được 2 năm, sinh được 2 đứa con, 1 trai và 1 gái, con gái út mới được 6 tháng tuổi. Cả hai đã quen nhau ở Nam Xương năm 2013. Khi đó, cô mới 18 tuổi, tình cảm 7 năm không thể nói bỏ là bỏ. “Tôi không muốn sống nữa”, Tiểu Vân đau lòng chia sẻ. 

Tại đồn cảnh sát, chồng Tiểu Vân thú nhận về mối quan hệ bất chính của mình. Cặp đôi sẽ đàm phán về việc ly hôn. Nhưng Tiểu Vân muốn chồng phải xin lỗi và làm rõ việc nhân tình của anh vu khống cô là cướp xông vào nhà bắt gian tại trận. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-ngoai-tinh-ngay-duoi-to-am-vo-tuc-gian-di-danh-ghen-nhung-khong-ngo-bi-ke-thu-3-goi-canh-sat-to-cao-nguoc-lai-162202411224718992.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.