Chú chó giằng co áo kéo lê làm ngạt thở cô gái, ngỡ tai nạn đẫm máu kinh hoàng nhưng sự thật không như mọi người nghĩ

Đoạn đầu video khiến người xem thót tim ngỡ xảy ra một vụ chó tấn công người đầy thương tâm. Tuy nhiên, khi xem đến những giây cuối cùng cư dân mạng mới hiểu ra.

Những vụ chó tấn công người không phải là hiếm, thậm chí thường xuyên xảy ra ngay cả khi đó là những con vật cưng sống gắn bó với gia đình một thời gian dài lại trở nên hung ác. Các vụ tấn công "đẫm máu" đó đều để lại nỗi ám ảnh, khiếp đảm cho không chỉ người trong cuộc. 

Chú chó giằng co áo kéo lê làm ngạt thở cô gái, ngỡ tai nạn đẫm máu kinh hoàng nhưng sự thật không như mọi người nghĩ-1Cô gái bị chó kéo lê trong sân nhà.

Ngày 5/1 vừa qua, một đoạn video được một công ty chuyên về camera an ninh có trụ sở tại Santa Monica, California, Mỹ, tung lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đoạn video cho thấy con chó săn lông vàng bất ngờ cắn vào mũ áo của cô gái và lôi quanh sân nhà, cô gái bị lôi mạnh ngã rạp xuống và nằm ngửa mặt lên trời, có hành động như thể bị siết chặt cổ, ngạt thở. Trông dáng vẻ của cô gái đầy bất lực.

Video: Chú chó chơi đùa với chủ khiến nhiều người được phen thót tim.

Đoạn đầu video khiến người xem thót tim ngỡ xảy ra một vụ chó tấn công người đầy thương tâm. Tuy nhiên, khi xem đến những giây cuối cùng, để ý lời nói và nét mặt của cô gái người ta mới hiểu, tất cả chỉ là một trò đùa vui không hơn không kém!

Được biết, chú chó trong video viral trên mạng xã hội này tên là Grissom. Cô chủ của Grissom phải ra ngoài có việc nên mặc một chiếc áo có mũ trùm đầu bằng lông. Con vật vừa nhìn thấy đã thích thú nên định kéo xuống chơi, nào ngờ tạo ra cảnh tượng dễ gây nhầm tưởng.

Có thể nghe thấy tiếng cô gái nói: "Đây không phải là cách chị muốn ra ngoài, Grissom".

Chú chó giằng co áo kéo lê làm ngạt thở cô gái, ngỡ tai nạn đẫm máu kinh hoàng nhưng sự thật không như mọi người nghĩ-2Chú chó giằng co áo kéo lê làm ngạt thở cô gái, ngỡ tai nạn đẫm máu kinh hoàng nhưng sự thật không như mọi người nghĩ-3Chú chó giằng co áo kéo lê làm ngạt thở cô gái, ngỡ tai nạn đẫm máu kinh hoàng nhưng sự thật không như mọi người nghĩ-4Chú chó giằng co áo kéo lê làm ngạt thở cô gái, ngỡ tai nạn đẫm máu kinh hoàng nhưng sự thật không như mọi người nghĩ-5
Mặc dù cố gắng lấy lại chiếc mũ trùm đầu, cô ấy vẫn bị kéo xuống sàn bởi con chó săn lông vàng của mình và hét lên: "Không" trong khi nhăn mặt cười.

Cô gái tiếp tục hét: "Buông mũ trùm đầu của chị ra!", trong khi Grissom cố gắng giành giật lấy chiếc mũ bất chấp hành động này có thể khiến nữ chủ nhân ngạt thở.

Người đăng tải video giải thích rằng: "Con chó nhầm chiếc mũ trùm đầu bằng lông là một món đồ chơi và kéo chủ nhân của nó xung quanh sân còn cô ấy thì cười như điên loạn".

Cư dân mạng cũng được phen cười ngặt nghẽo với trò đùa của con vật cưng này và đặc biệt là tiếng cười của cô gái. Một cư dân mạng bình luận: "Cô ấy đã cười rất tươi đến nỗi không nghĩ đến việc có thể rách mất chiếc áo khoác".

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chu-cho-giang-co-ao-keo-le-lam-ngat-tho-co-gai-ngo-tai-nan-dam-mau-kinh-hoang-nhung-su-that-khong-nhu-moi-nguoi-nghi-22202132162246319.htm

chú chó


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.