Clip: Chú rể 'cục súc' đánh cô dâu ngay trên sân khấu khiến cả hội trường 'choáng váng'

Khoảnh khắc kinh hoàng khó có thể tưởng tượng trong một ngày vui như đám cưới.

Cô dâu và chú rể ở Uzbekistan đứng trên sân khấu trong buổi tiệc cưới khi người chủ hôn nâng cốc chúc mừng cặp đôi tham gia một trò chơi. Được biết cô dâu đã thắng chú rể trong trò chơi này. 

Video ghi lại sự việc cho thấy dường như cô dâu hoàn thành trò chơi nhanh hơn chú rể. Sau khi giơ một vật gì đó trước quan khách, chú rể bất ngờ quay sang phía cô dâu, dùng tay đấm mạnh vào sau gáy cô. Vẻ mặt của anh ta đầy sự tức giận.

Bị đánh bất ngờ, cô dâu bị sốc, liền đặt tay lên đầu xem có sao không, rồi nhấc váy cưới và cùng người phụ nữ bên cạnh rời khỏi sân khấu.

Clip: Chú rể cục súc đánh cô dâu ngay trên sân khấu khiến cả hội trường choáng váng-1Trong khi đó, phù rể đứng cạnh chú rể cũng tỏ ra bàng hoàng trước hành động của bạn mình. Lúc này tiếng nhạc vẫn vang lên và đèn disco nhấp nháy xung quanh họ.

Chú rể vẫn đứng trên sân khấu, như thể không có chuyện gì xảy ra, nhìn chằm chằm vào đám đông im lặng vì ngỡ ngàng dù trước đó họ còn hô hào cổ vũ cho cặp đôi.

Không biết chuyện gì đã xảy ra sau khi máy quay dừng lại.

Hiện chưa có bình luận nào từ các cơ quan thực thi pháp luật Uzbekistan về vụ việc.

Uzbekistan nổi tiếng với các cuộc hôn nhân sắp đặt, mặc dù ngày nay những cuộc hôn nhân này ít phổ biến hơn. Không rõ đây có phải là một cuộc hôn nhân sắp đặt hay không.

Video về đám cưới trên đã lan truyền trên mạng xã hội Twitter ở Trung Á, với hầu hết mọi người tỏ ra giận dữ trước hành vi "cục súc" của chú rể.

"Thật đáng buồn. Tôi hy vọng cô ấy sẽ can đảm để buộc tội anh ta và bắt anh ta chịu trách nhiệm về hành động của mình", "Thật kinh khủng! Sự việc đăng trên internet sẽ khiến gã đàn ông xấu hổ nhưng tôi hy vọng cô dâu sẽ rời bỏ anh ta. Làm sao mà bố mẹ cô ấy có thể chấp nhận được hành động đó. Gã ta chẳng khác gì một tên mafia"... nhiều người bình luận về vụ việc.

Kỳ lạ, đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện video quay cảnh chú rể có hành động bạo lực vợ mới cưới ở Uzbekistan.

Vào năm 2019, một đoạn clip về một vụ việc tương tự ở Uzbekistan đã thu hút sự chú ý của dư luận, trong đó chú rể giận dữ chửi và đánh cô dâu sau khi cô dâu "nhử" anh ta với một miếng bánh. 

Theo Saostar

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/chu-re-cuc-suc-danh-co-dau-tren-san-khau-khien-ca-hoi-truong-bi-soc-202206140936509801.html

chú rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.