Clip: Cô gái đang thong dong dạo phố thì bị vỉa hè nuốt chửng, theo nghĩa đen

Vì sao lúc ấy hố tử thần lại xuất hiện trên vỉa hè? Vì sao lại là người phụ nữ đó chứ không phải ai khác? Vấn đề này khoa học vẫn chưa lý giải được.

Vì sao lúc ấy hố tử thần lại xuất hiện trên vỉa hè? Vì sao lại là người phụ nữ đó chứ không phải ai khác? Vấn đề này khoa học vẫn chưa lý giải được.

Ví dụ như game Prince of Persia (Hoàng tử Ba Tư), thi thoảng nhân vật sẽ phải bước qua những khoảng đất "rung rung", nghe thế thôi là biết không lành, phải nhanh trí bấm nhảy hoặc né ra chỗ khác không là mất mạng như chơi.

Dẫn dắt qua như vậy, vào ngày 11/11 (một trong những ngày sale to nhất Trung Quốc), một người phụ nữ đang đi bộ trên vỉa hè gần bến xe bus ở Cam Túc, Lan Châu - bất ngờ vỉa hè sụp xuống tạo thành một hố tử thần sâu hoắm, khiến người phụ nữ đập đầu xuống gạch trước khi biến mất khỏi mặt đường.

Có 2 người vội vã lại gần để xem xét, trong khi cả tá người đi bộ đứng tránh xa mấy mét. Một anh chàng thậm chí vẫn cắm đầu vào điện thoại, không hề hay biết chuyện gì đang diễn ra. Xem video này là rõ:

Cô gái đang thong dong bát phố thì bị vỉa hè nuốt chửng, theo nghĩa đen

Clip: Cô gái đang thong dong dạo phố thì bị vỉa hè nuốt chửng, theo nghĩa đen-1
Thật sự đen đủi!

Sau đó, công an đã có mặt tại hiện trường, tìm cách cứu người phụ nữ đen đủi dưới hố lên. May mắn thay, cô gái trong video chỉ xây xát chứ không bị thương nghiêm trọng. Vẫn chưa rõ lý do khiến hố tử thần này xuất hiện.

Dù đen đủi nhưng không mất mạng đã là điều may mắn nhất rồi. Không giống như cặp đôi tử vong vì hố tử thần ở Tứ Xuyên vào tháng trước, họ mới cưới được có 4 ngày...


Theo Trí Thức Trẻ 


hố tử thần

vỉa hè


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.