Clip: Giáo viên mầm non đánh bé gái 3 tuổi trong lớp học

Một giáo viên mầm non đã bị quay lại cảnh đánh và phun chất lỏng vào mặt một bé gái ba tuổi khiến cảnh sát phải vào cuộc điều tra.

Theo The Sun, vụ việc được cho là xảy ra vào ngày 3/9, tại một trường học ở Paris. Đoạn clip được một luật sư công khai đã gây chấn động và phẫn nộ trên khắp cả nước.

Một giáo viên nữ không rõ danh tính có thể được nhìn thấy đang đứng cạnh một cô bé đang la hét và khóc lóc trước khi đánh vào lưng em. Cú đánh mạnh đến nỗi cô bé đã ngã xuống sàn.

Clip: Giáo viên mầm non đánh bé gái 3 tuổi trong lớp học-1Người phụ nữ được nhìn thấy kéo tay cô bé trước khi đánh mạnh vào lưng. Ảnh: X/@EdbergVanessa

Clip: Giáo viên mầm non đánh bé gái 3 tuổi trong lớp học-2Sau đó, giáo viên này được cho là đã lấy một bình xịt rồi xịt vào đứa trẻ ba tuổi. Ảnh: X/@EdbergVanessa

Clip: Giáo viên mầm non đánh bé gái 3 tuổi trong lớp học-3Cô bé sau đó bị đưa đến góc lớp. Ảnh: X/@EdbergVanessa

Vanessa Edberg, luật sư đại diện cho cha mẹ cô bé đã đăng đoạn clip lên X, cho biết: "Cô ấy đánh vào lưng bé gái. Những gì đã xảy ra là vô cùng nghiêm trọng".

Bà Edberg cho biết thêm, người ta còn cáo buộc giáo viên này đã lấy một chai nhỏ và "xịt một thứ không xác định lên mặt cô bé".

Bà Edberg tiết lộ bé gái đã gửi đơn khiếu nại tới cảnh sát và công tố viên. Bà cho biết vụ việc đã được mẹ của một đứa trẻ khác, người có mặt trong lớp học ngày hôm đó, bí mật ghi lại.

Bố của bé gái chia sẻ với tờ Le Parisien: "Con gái tôi đã từng bị đánh trước đó, đó là lý do tại sao cháu bé gặp khủng hoảng và người mẹ có mặt ở đó đã quyết định quay lại clip".

Sau khi bị đánh, bé gái bị đẩy vào góc phòng và tiếp tục kêu "mẹ ơi".

Cô giáo cũng nói với cô bé: "Rồi con sẽ thấy, bố con sẽ quay lại khi cô báo cho bố biết".

Ban đầu, cha mẹ cô bé không biết về đoạn phim nhưng người phụ nữ quay lại clip đã giao nộp nó sau vài ngày.

Clip: Giáo viên mầm non đánh bé gái 3 tuổi trong lớp học-4Những đứa trẻ khác trong nhà trẻ nhìn theo trong sự kinh hoàng. Ảnh: X/@EdbergVanessa

Người phát ngôn của trường cho biết, nữ giáo viên được cho là "nghỉ ốm" trong khi chờ cơ quan pháp luật thẩm vấn.

"Giáo viên đã thừa nhận sự việc và xin lỗi gia đình", người phát ngôn cho biết.

Ở Pháp, hành vi tấn công nghiêm trọng trẻ em dưới 15 tuổi là một hành vi phạm tội có thể bị phạt tù.

Thị trưởng địa phương Philippe Goujon cho biết thêm rằng: "Sự việc xảy ra vào ngày đầu của năm học mới. Giáo viên đó đã bị bắt".

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-giao-vien-mam-non-danh-be-gai-3-tuoi-trong-lop-hoc-204240912100140676.htm

bạo lực học đường


55 học sinh vào viện sau bữa tiệc Trung thu ở trường, Bộ Y tế chỉ đạo khẩn
Sau bữa tiệc liên hoan Trung thu tổ chức tại trường, 55 học sinh ở Hà Giang có biểu hiện đau bụng, buồn nôn và chóng mặt phải nhập viện cấp cứu. Bộ Y tế yêu cầu tạm đình chỉ hoạt động của cơ sở cung cấp thực phẩm nghi ngờ gây ngộ độc thực phẩm.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.