Cô gái bị cảnh sát tạm giữ vì hồn nhiên livestream giữa phòng tắm công cộng

Một cô gái trẻ người An Huy, Trung Quốc đã bị cảnh sát tạm giữ 4 ngày can tội ngang nhiên livestream ở phòng tắm công cộng...

Một cô gái trẻ người An Huy, Trung Quốc đã bị cảnh sát tạm giữ 4 ngày can tội ngang nhiên livestream ở phòng tắm công cộng, trong lúc những người xung quanh đang vô tư thay quần áo.

Thời gian gần đây, các video phát trực tiếp trên mạng xã hội Trung Quốc luôn thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận. Thông điệp của các loại video này ngày càng đa dạng và kỳ lạ, thậm chí còn có những nội dung vi phạm pháp luật.

Cô gái bị cảnh sát tạm giữ vì hồn nhiên livestream giữa phòng tắm công cộng - Ảnh 1.

Mới đây, một cô gái người tỉnh An Huy đã bị cảnh sát bắt giữ 4 ngày can tội live stream trong nhà tắm công cộng.

Theo một số nguồn tin, sự việc xảy ra ở một nhà tắm công cộng ở Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Trong lúc những người xung quanh đang thay quần áo, một cô gái trẻ hồn nhiên rút điện thoại di động ra chụp ảnh tự sướng trước gương và phát một đoạn video trực tiếp trên mạng.

Qua những hình ảnh được chia sẻ rộng rãi, có thể thấy những người phụ nữ vừa mới tắm xong đang vô tư thay quần áo trong phòng kín mà không hề hay biết mình đã lọt vào ống kính máy quay. 

Cô gái bị cảnh sát tạm giữ vì hồn nhiên livestream giữa phòng tắm công cộng - Ảnh 2.

Chỉ sau ít tiếng được đăng tải, đoạn video này đã thu hút hàng ngàn lượt xem và bình luận. Một số người vô cùng ngạc nhiên và bức xúc trước hành động nông nổi này: "Sống ảo đến mức này thì tôi cũng chịu rồi.", "Chẳng hiểu nghĩ gì mà có thể ngang nhiên chụp ảnh trong phòng tắm công cộng như vậy?", "Con gái con đứa mà vô ý vô tứ không để đâu cho hết! Phải xử tội thật nặng cho chừa đi!", "Đây chắc chắn là cô gái vô duyên nhất hệ mặt trời!"...

Quá bất bình trước sự vô duyên tới mức khó chịu của cô gái trẻ kể trên, một vài cư dân mạng đã nhanh chóng báo cho cảnh sát.

Cô gái bị cảnh sát tạm giữ vì hồn nhiên livestream giữa phòng tắm công cộng - Ảnh 3.

Lực lượng chức năng lập tức vào cuộc và chẳng mấy chốc đã tìm ra nhân vật nữ chính trong đoạn video. Cô gái này cũng nhận ra sai lầm của mình và có tinh thần hợp tác, tự giác lúc lấy lời khai. Sau khi xem xét, cảnh sát đã tạm giam cô ta trong 4 ngày can tội xâm phạm quyền riêng tư của người khác.

Trên thực tế, tại những phòng tắm công cộng ở Trung Quốc không hề có biển cấm, hoặc nếu có cũng chỉ mang tính chất tượng trưng, qua quýt về việc mang điện thoại di động vào bên trong. Chính vì vậy, nhiều kẻ gian đã nhân cơ hội để trục lợi hoặc thực hiện những hành vi xấu.

Theo Trí Thức Trẻ


nude

livestream


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.