Cô gái đẩy bạn thân từ độ cao gần 20m nhận bản án "nhẹ nhàng" đầy bất ngờ còn tình trạng nạn nhân hiện tại mới là điều xót xa

Tay'Lor Smith, 19 tuổi, cuối cùng đã phải nhận hình phạt dành cho hành động dại dột của cô vào mùa hè năm ngoái.

Tay'Lor Smith, 19 tuổi, cuối cùng đã phải nhận hình phạt dành cho hành động dại dột của cô vào mùa hè năm ngoái.

Vào ngày 27/3, Tay'Lor Smith, 19 tuổi, cuối cùng đã nhận bản án dành cho hành động xô ngã bạn thân xảy ra vào ngày 7/8/2018. Vào năm ngoái, tại một cây cầu thuộc khu vực Thác Moulton ở Washington, Mỹ, Smith đã đẩy bạn thân Jordan Holgerson, 18 tuổi, từ trên cầu xuống dưới nước ở độ cao gần 20m.

Cô gái đẩy bạn thân từ độ cao gần 20m nhận bản án nhẹ nhàng đầy bất ngờ còn tình trạng nạn nhân hiện tại mới là điều xót xa-1

Hậu quả để lại là nạn nhân bị gãy 6 xương sườn, khí quản bị tổn thương và bị thủng phổi. Mẹ của nạn nhân tại phiên tòa xét xử cho hay Jordan vẫn phải trải qua vật lý trị liệu để điều trị chấn thương và tinh thần vẫn chưa hết bị ám ảnh, hoảng loạn.

"Cơn ác mộng bắt đầu với tôi kể từ khi tôi bị ném xuống dưới nước. Tôi đã rất kinh hoàng. Khi được kéo lên bờ, tôi nghĩ mình sắp chết và không thể thở được", NBC News dẫn lời của nạn nhân Jordan ở phiên tòa xét xử.

Cô gái đẩy bạn thân từ độ cao gần 20m nhận bản án nhẹ nhàng đầy bất ngờ còn tình trạng nạn nhân hiện tại mới là điều xót xa-2
Nạn nhân Jordan Holgerson.

Cô gái đẩy bạn thân từ độ cao gần 20m nhận bản án nhẹ nhàng đầy bất ngờ còn tình trạng nạn nhân hiện tại mới là điều xót xa-3
Những thương tích nghiêm trọng của Jordan Holgerson sau khi bị bạn thân xô ngã từ độ cao gần 20m.

Genelle Holgerson, mẹ của Jordan nói với thẩm phán rằng bà tin Smith đã hành động một cách có chủ ý. "Khi con bé đẩy Jordan xuống dưới nước, con bé thậm chí không kiểm tra bạn mình có ổn hay không mà rời khỏi đó ngay lập tức. Taylor cũng không đến bệnh viện hoặc ghé qua nhà chúng tôi để thăm Jordan như một người bạn bình thường", mẹ của nạn nhân cho biết.

Tại phiên tòa xét xử, Smith đã xin lỗi Jordan và nói rằng cô đã học được một bài học lớn về việc cần suy nghĩ chín chắn trước khi hành động.

"Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến Jordan Holgerson, gia đình và bạn bè của cô ấy vì nỗi đau và sự tổn thương do tôi gây ra bởi hành động thiếu suy nghĩ của mình vào mùa hè năm ngoái", bị cáo nói.

Cô gái đẩy bạn thân từ độ cao gần 20m nhận bản án nhẹ nhàng đầy bất ngờ còn tình trạng nạn nhân hiện tại mới là điều xót xa-4
Tay'Lor Smith ăn năn hối lỗi tại tòa.

Thẩm phán Darvin J Zimmerman tuyên phạt bị cáo 2 ngày giam giữ và 38 ngày lao động bắt buộc không được trả lương. Ngoài ra bị cáo còn phải bồi thường cho nạn nhân 300 đô la và bị cấm liên lạc với nạn nhân trong vòng 2 năm.

Theo Helino


đẩy ngã bạn thân

cô gái đẩy ngã bạn thân

xô ngã bạn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.