Cô gái Mỹ sống sót kỳ diệu sau nhiều ngày mắc kẹt trong bùn

Cảnh sát cho biết người phụ nữ ở bang Massachusetts (Mỹ) được tìm thấy mắc kẹt trong bùn tại một công viên bang này hôm 3-7, sau khi mất tích khoảng 1 tuần.

Cảnh sát Stoughton cho biết cô Emma Tetewsky, 31 tuổi, mất tích vào khoảng trưa 26-6 (giờ địa phương). Trước khi mất tích, cô đã đến thăm hồ Pinewood ở thị trấn Stoughton và hồ Massapoag ở thị trấn Sharon.

Cô gái Mỹ sống sót kỳ diệu sau nhiều ngày mắc kẹt trong bùn-1Cô Emma Tetewsky, 31 tuổi, được tìm thấy mắc kẹt trong bùn hôm 3-7. Ảnh: NYTimes

Hôm 3-7, cô Tetewsky được tìm thấy ở công viên Borderland State gần đó, cách Boston khoảng 48 km về phía Nam nhờ những người đi bộ đường dài. 

Cảnh sát cho hay những người này kể rằng họ nghe thấy tiếng phụ nữ kêu cứu trong khu vực giống đầm lầy. Họ không thể đi đến chỗ cô ấy nên đã gọi cho lực lượng chức năng giúp đỡ.

Theo đài CNN, khi cảnh sát đến, họ nghe thấy tiếng cô Tetewsky nhưng không nhìn thấy cô ấy ở đâu. Điều kiện địa hình khó khăn khiến lực lượng cứu hộ phải sử dụng các phương tiện vượt địa hình.

 Sau đó, 3 cảnh sát đã lội khoảng 16 m qua bụi rậm và đầm lầy để đến chỗ cô Tetewsky. Cảnh sát cho biết người phụ nữ có thể đã mắc kẹt ít nhất 3 ngày tại đây.

Theo cảnh sát, cô Tetewsky vẫn tỉnh táo dù bị thương nặng. Vết thương không đe dọa đến tính mạng. Cô được đưa đến bệnh viện địa phương để theo dõi.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su-quoc-te/co-gai-my-song-sot-ky-dieu-sau-nhieu-ngay-mac-ket-trong-bun-20230705092443507.htm

Sống sót kỳ diệu


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.