Cô gái trẻ bị bảo vệ kéo lê đến rách quần áo rồi tống khỏi tàu điện ngầm, nguyên nhân câu chuyện gây tranh cãi lớn trên MXH

Màn ẩu đả gây sốc tại ga tàu điện đang khiến cộng đồng mạng xứ Trung tranh cãi gay gắt ai là kẻ sai người đúng.

Ngày 30/8, một clip ghi lại cảnh ẩu đả giữa nhân viên bảo vệ và một cô gái trẻ trên tàu điện ngầm đã khiến cộng đồng mạng Trung Quốc vô cùng phẫn nộ. 

Vụ việc xảy ra tuyến tàu điện ngầm số 3, thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây vào tầm 5 giờ chiều. Khi tàu dừng lại, một cô gái trẻ đã bị bảo vệ yêu cầu xuống tàu vì gây mất trật tự chung. Khi cô gái này từ chối, bảo vệ đã dùng vũ lực kéo cô xuống tàu. Cô gái chống trả lại và la hét liên tục, tuy nhiên càng vùng vẫy thì nhân viên bảo vệ càng mạnh tay. 

Do giằng co giữa hai bên mà cô gái còn bị rách hết quần áo, trên người chỉ còn lại bộ đồ lót. Các hành khách xung quanh chỉ biết đứng nhìn và không ai dám lại gần can thiệp vì người này có vẻ đang trong trạng thái kích động. 

Cô gái trẻ bị bảo vệ kéo lê đi vì gây rối, không chịu xuống tàu

Hành vi bạo lực của nam bảo vệ nhanh chóng khiến cư dân mạng bất bình. Trước sự ném đá gay gắt của dân mạng, ngày 31/8, trạm tàu điện ngầm Tây An đã phải đưa ra thông báo trả lời chính thức về vụ việc. Quản lý trạm tàu điện cho biết khi ở trên tàu, cô gái trẻ này đã có xung đột với một hành khách nam lớn tuổi khác, thậm chí còn đánh người. Khi tàu dừng lại, bảo vệ đã đến khuyên giải cô xuống tàu nhưng không có kết quả, còn bị cô gái phản ứng kịch liệt. Vì sự an toàn của hành khách trên tàu nên nhân viên bảo vệ mới phải dùng biện pháp mạnh với cô gái.

Cô gái trẻ bị bảo vệ kéo lê đến rách quần áo rồi tống khỏi tàu điện ngầm, nguyên nhân câu chuyện gây tranh cãi lớn trên MXH-1Bảo vệ cho rằng vì cô gái không hợp tác nên mới phải mạnh tay đến như vậy

Nhân chứng chứng kiến vụ việc thì cho biết đúng là cô gái đã có mâu thuẫn ồn ào với hành khách khác. Một người đàn ông đã ngồi lên chiếc ô của cô khiến nó bị hỏng. Cô đã đòi bồi thường nhưng ông này không chịu, hai người cãi nhau và cùng động tay động chân. Nhưng khi bảo vệ đến lại chỉ mắng và bắt cô gái mà không hề nhắc nhở gì người đàn ông kia. 

Cô gái trẻ bị bảo vệ kéo lê đến rách quần áo rồi tống khỏi tàu điện ngầm, nguyên nhân câu chuyện gây tranh cãi lớn trên MXH-2Cô gái la hét trong bất lực khi bị ép xuống tàu

Sự việc đã khiến mọi người chia 2 luồng ý kiến trái chiều và tranh luận gay gắt. Sau khi trạm tàu điện thanh minh, nhiều người cho rằng việc phạt người có hành vi gây mất trật tự an ninh là cần thiết. Tuy nhiên, đa số vẫn cho rằng hành động của bảo vệ là nặng tay và cô gái không đáng bị bạo lực đến mức gây ra tình cảnh xấu hổ trước mặt đông người như vậy. 

"Hành vi của bảo vệ chính là làm nhục người khác, có thể phải xử hình sự với mức tù từ vài tháng đến 5 năm".

"Cô gái lúc đó chắc vô cùng bất lực khi bị một người đàn ông cao to nắm tóc và kéo lê khắp nơi. Đến giờ thì vẫn chưa nhận được lời xin lỗi nào, lại còn bị coi là người có tội". 

"Tôi thì thấy buồn khi bao nhiêu người ở đó nhưng tất cả chỉ trơ mắt nhìn".

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/co-gai-tre-bi-bao-ve-keo-le-den-rach-quan-ao-roi-tong-khoi-tau-dien-ngam-nguyen-nhan-cau-chuyen-gay-tranh-cai-lon-tren-mxh-161210109221008170.htm

ẩu đả


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.