Cô gái trẻ bị hàng xóm sàm sỡ trong thang máy, dân mạng phẫn nộ vì lý do thủ phạm đưa ra và hình phạt quá nhẹ nhàng

Một cô gái đã khiến bản thân mình gặp phải nguy hiểm khi về nhà quá khuya.

Một cô gái đã khiến bản thân mình gặp phải nguy hiểm khi về nhà quá khuya.


hững ngày gần đây, dân mạng trên Weibo xôn xao lại 1 câu chuyện xảy ra từ 2 năm trước. Trong đó, 1 cô gái bị kẻ biến thái sàm sỡ trong thang máy nhưng kẻ này chỉ phải nhận về mức án "nhẹ nhàng".

Sự việc xảy ra vào khoảng hơn 1 giờ sáng ngày 17/8/2017 tại thành phố Nam Ninh, Quảng Tây, Trung Quốc, sau khi đi ăn cùng bạn, nạn nhân Tiểu Linh (tên nhân vật đã được thay đổi) trở về nhà một mình. Ác mộng bắt đầu khi cô bước vào thang máy, bên trong đã có một người đàn ông đứng sẵn. Mọi việc chỉ xảy ra trong 1 phút nhưng cô không bao giờ quên được.

Tiểu Linh cho biết, nhà cô ở tầng 15, còn đối phương sống ở tầng 20. Khi cửa thang máy vừa đóng lại, người đàn ông đã hét lên 2 từ "Mỹ nữ" rồi ôm chầm lấy cô. Tiểu Linh dù bất ngờ nhưng vẫn nhanh chóng trốn vào 1 góc thang máy, đồng thời dùng 2 hai tay che kín ngực.

Cô gái trẻ bị hàng xóm sàm sỡ trong thang máy, dân mạng phẫn nộ vì lý do thủ phạm đưa ra và hình phạt quá nhẹ nhàng-1
Sau khi hét lớn 2 chữ "Mỹ nữ", gã đàn ông lao vào tấn công Tiểu Linh.

"Hắn rất mạnh bạo, vừa kéo tay tôi ra vừa chạm vào ngực tôi. Hắn còn ép tôi phải hôn hắn, một cách bạo lực". Tiểu Linh nhớ lại trong nước mắt.

Khi thang máy đến tầng 5, cánh cửa đột nhiên mở ra, Tiểu Linh vội chạy ra ngoài thì bị đối phương kéo giữ lại trong thang máy. Hắn tiếp tục quấy rối cô khi cửa thang máy khép lại.

Cô gái trẻ bị hàng xóm sàm sỡ trong thang máy, dân mạng phẫn nộ vì lý do thủ phạm đưa ra và hình phạt quá nhẹ nhàng-2
Thang máy mớ cửa ở tầng 5, nạn nhân cố gắng thoát ra nhưng không thành.

Thang máy đến tầng 15, cửa lại mở ra lần nữa, Tiểu Linh dùng hết sức chạy ra ngoài nhưng gã đàn ông lại đẩy ngã cô nằm ra sàn. Hành lang lúc này không có đèn, Tiểu Linh cắn tay hắn rồi cảnh báo mình sẽ gọi cảnh sát nhưng đối phương vẫn không có ý định dừng lại. Lấy hết can đảm, Tiểu Linh đá ngã hắn rồi chạy ngay vào nhà. Cô về đến nhà lúc 1 giờ 07 sáng.

Cô gái trẻ bị hàng xóm sàm sỡ trong thang máy, dân mạng phẫn nộ vì lý do thủ phạm đưa ra và hình phạt quá nhẹ nhàng-3
Khi đến tầng 15, Tiểu Linh một lần nữa cố gắng chạy ra khỏi thang máy. Lần này, hung thủ vẫn bám chặt lấy cô. May mắn là sau khi đá ngã hắn, nạn nhân nhanh chóng chạy vào nhà.

Ngày 17/8/2017, Tiểu Linh và bố mẹ đã yêu cầu ban quản lý tòa nhà cho xem lại camera giám sát và trình báo với cơ quan chức năng. Thủ phạm được xác định là một gã họ Hoàng. 

Hắn thừa nhận hành động không đứng đắn của mình nhưng lại giải thích đó là vì quá say xỉn: "Tôi không biết tại sao đêm hôm đó tôi lại làm như vậy". Hắn cho biết mình rất hối hận nhưng không dám đi đầu thú. Sau đó, tên Hoàng đã bị giam giữ hành chính trong 15 ngày. 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/co-gai-tre-bi-hang-xom-sam-so-trong-thang-may-dan-mang-phan-no-vi-ly-do-thu-pham-dua-ra-va-hinh-phat-qua-nhe-nhang-22202010115519984.htm

sàm sỡ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.