Làm tại quán bia, nữ sinh mặc sexy bị khách sàm sỡ, thái độ của quản lý gây phẫn nộ

Cô nữ sinh vô cùng phẫn nộ và tức giận khi bị sàm sỡ nhưng điều đáng nói nhất lại nằm ở cách xử lý sự việc của người quản lý quán bia.

Cô nữ sinh vô cùng phẫn nộ và tức giận khi bị sàm sỡ nhưng điều đáng nói nhất lại nằm ở cách xử lý sự việc của người quản lý quán bia.

Sự việc xảy ra vào ngày 22/7 vừa qua tại một quán bia thuộc thành phố Chu Châu, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Do đang trong kỳ nghỉ hè nên cô nữ sinh Xiaolan (tên đã thay đổi) đã quyết định đi làm thêm tại một quán bia. Thời gian này, quán bia đang thực hiện chiến dịch quảng cáo một loại bia mới, vì vậy cô nữ sinh Xiaolan phải mặc bộ quần áo màu đỏ khá sexy để làm PG, đứng chụp ảnh và phục vụ khách.

Tới khoảng 22h tối 22/7, Xiaolan khi đó đang đứng phục vụ bia thì bất ngờ gặp sự việc kinh hoàng. Một vị khách nam người Ấn Độ nhìn thấy cô nữ sinh xinh đẹp, lại ăn mặc quyến rũ nên đã không kiềm chế được bản thân, giở trò biến thái. Hắn đẩy Xiaolan vào góc tường, liên tục cưỡng hôn, sau đó còn lấy tay sờ soạng vòng một và nhiều bộ phận nhạy cảm khác của cô gái.

Làm tại quán bia, nữ sinh mặc sexy bị khách sàm sỡ, thái độ của quản lý gây phẫn nộ-1
Cô nữ sinh bị khách nam sàm sỡ khi đi làm thêm.

Xiaolan nói rằng khách nam đó rõ ràng có thể nói tiếng phổ thông và hiểu tiếng Trung Quốc nhưng khi cô chống cự và chửi bới, hắn ta vẫn giả vờ như không nghe thấy gì và có những hành động hết sức ghê tởm. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của quán bia ghi lại.

Sau khi bị khách hàng làm nhục, Xiaolan vô cùng tức giận, khóc lóc rất nhiều và kiến nghị với quản lý của quán bia. Tuy nhiên, thái độ của người quản lý mới đáng phẫn nộ hơn cả. Không những không an ủi Xiaolan hay đưa ra biện pháp xử lý khách nam kia, người này còn nói với Xiaolan rằng: "Đừng báo cảnh sát, cũng đừng kể với bố mẹ.".

Người quản lý này thậm chí còn định dùng tiền để bịt miệng Xiaolan. Trong một đoạn tin nhắn do Xiaolan cung cấp, người quản lý đã nhắn tin cho cô với nội dung: "Tháng này tôi sẽ cộng thêm cho cô 4.500 nhân dân tệ (hơn 15 triệu đồng) vào tiền lương. Đừng báo cảnh sát". Khi Xiaolan từ chối, người này tiếp tục nài nỉ cho cô thêm 1.000 nhân dân tệ nhưng Xiaolan dứt khoát không nhận. Để giải quyết sự việc, đòi lại công bằng cho mình, Xiaolan đã quyết định đi báo cảnh sát.

Làm tại quán bia, nữ sinh mặc sexy bị khách sàm sỡ, thái độ của quản lý gây phẫn nộ-2Tên "yêu râu xanh" đã bị phạt giam giữ trong 15 ngày.

Được biết, chính quyền địa phương đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và khách nam người Ấn Độ kia bị giam giữ hành chính trong 15 ngày. Tới lúc này, người quản lý quán bia vẫn thản nhiên nói: "Cô ấy còn quá trẻ. Có vẻ như cô ấy cảm thấy đây là một sự việc nghiêm trọng nhưng chúng tôi lại không cảm thấy như vậy".

Hiện tại, cư dân mạng Trung Quốc đang cảm thấy phẫn nộ thay cho Xiaolan, đồng thời cho rằng mức phạt dành cho kẻ biến thái kia là chưa xứng đáng: "15 ngày thôi sao, mức phạt như thế là quá ngắn", "Tội nghiệp cô gái khi phải làm việc ở một nơi như thế", "Đáng lẽ người quản lý quán bia cũng phải bị phạt"...

Theo Khampha


sàm sỡ

mặc sexy

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.