Cô gái Việt ở Nhật quay được cảnh người đàn ông bịt camera cố tìm cách lẻn vào nhà lúc nửa đêm, dân mạng nhanh trí chỉ cách chống trộm hiệu quả chị em nào cũng nên biết

Sau khi video bị kẻ gian rình mò trước cửa được một cô gái chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người đã "hiến kế" để khi chị em ở nhà một mình có thể làm cho kẻ xấu vội bỏ chạy trong "một nốt nhạc".

Mới đây video được đăng tải trên mạng xã hội Tiktok chia sẻ về vụ việc một kẻ lạ mặt đang cậy cửa nhà dân với ý đồ xấu, ngày sau khi phát hiện người trong nhà đang theo dõi và ghi lại hành động này thì kẻ lạ mặt lấy tay che camera an ninh.

Sự việc được cho là quay tại Nhật Bản, theo đó 3 cô gái người Việt Nam đã phát hiện có kẻ lạ mặt đang rình mò trước cửa nhưng may mắn cánh cửa đã được khóa cẩn thận. Cả 3 cô gái đều cảm thấy lo lắng và nhanh chóng gọi người quen, công an đến giúp đỡ, khi đó kẻ lạ mặt mới bỏ đi.

Video kẻ lạ mặt bịt camera, định cậy cửa vào nhà với ý đồ xấu. (Video: Thu Hằng)

Trong phần bình luận chủ nhân của video trên cho biết, do trong căn nhà chỉ có 3 người và đều là nữ ở nên đã bị đối tượng trên đến nhiều lần, nhưng do cảnh giác nên không có sự việc đáng tiếc nào xảy ra. Cảnh tượng hiếm gặp xảy ra khiến nhiều người xem xong chỉ biết thốt lên rằng "tưởng chỉ có trong phim ai ngờ ngoài đời thực cũng có".

Cô gái Việt ở Nhật quay được cảnh người đàn ông bịt camera cố tìm cách lẻn vào nhà lúc nửa đêm, dân mạng nhanh trí chỉ cách chống trộm hiệu quả chị em nào cũng nên biết-1


Ngay sau khi câu chuyện trên được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm, nhiều người đã "hiến kế" cho "phái yếu" để có thể thoát khỏi sự rình mò của những kẻ lạ mặt với ý đồ xấu.

Theo tài khoản X.H.chia sẻ rằng, "lần sau khi thấy kẻ lạ mặt chỉ cần la lớn "anh ơi, có ai ở trước nhà kìa" bằng tiếng Nhật".

Cũng có những mẹo cực hay, cực độc đáo được chia sẻ như để một đôi giày đàn ông trước cửa nhà, để kẻ xấu nghĩ nhà có đàn ông, cũng có người cho biết chỉ cần ghi âm lại cuộc gọi với công an, khi phát hiện chuyện không lành liền bật băng ghi âm sẽ khiến kẻ xấu bỏ chạy.

Có cả du học sinh nhiều năm sống tại Nhật cũng cho biết cô đã bị trường hợp tương tự cái đây vài năm và cách hiệu quả nhất là lắp còi báo động trong nhà, chỉ cần bấm còi báo động là kẻ lạ mặt sẽ không còn dám lại gần nhà. Đây cũng là những kinh nghiệm vô cùng có ích cho các chị em thường xuyên phải ở nhà một mình, đặc biệt là còn ở nơi lạ xứ người thì càng cẩn trọng hơn.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/co-gai-viet-song-o-nhat-quay-duoc-canh-nguoi-dan-ong-bit-camera-rinh-mo-co-tim-cach-len-vao-nha-luc-nua-dem-dan-mang-nhanh-tri-chi-cach-chong-trom-hieu-qua-chi-em-nao-cung-nen-biet-2220202581236674.htm

trộm lẻn vào nhà

camera chống trộm

du học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.