Mẹ ruột ngụy biện hành vi trộm cắp của con trai là "cầm nhầm", sau cùng thừa nhận đã dạy đứa trẻ làm vậy với lý do ngớ ngẩn

Con trai mới 9 tuổi đã trở thành đạo chích nhí, trộm hàng trăm gói bưu phẩm của người khác.

Con trai mới 9 tuổi đã trở thành đạo chích nhí, trộm hàng trăm gói bưu phẩm của người khác.


Vào lúc 4 giờ chiều ngày 25/11, cô Lý sống tại thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc phát hiện bưu phẩm của mình đã biến mất. Sau khi cảnh sát tiếp nhận trình báo đá phát hiện 1 người phụ nữ khả nghi đậu xe gần vị trí cô Lý mất đồ. Sau đó có 1 cậu bè leo xuống xe, 2 phút sau cậu bé chạy lên xe với 2 bưu phẩm trên tay. Kế đó, người phụ nữ đã nhanh chóng lái xe rời đi.

Tiếp tục theo dõi, cảnh sát tìm được nơi ở của cậu bé. Được biết, đứa bé năm nay 9 tuổi và người phụ nữ kia chính là mẹ ruột của cậu. Trong căn nhà của họ vẫn còn bưu phẩm của cô Lý.

Mẹ ruột ngụy biện hành vi trộm cắp của con trai là cầm nhầm, sau cùng thừa nhận đã dạy đứa trẻ làm vậy với lý do ngớ ngẩn-1
Camera giám sát ghi lại cảnh cậu bé ôm các bưu phẩm chạy đi.

Khi được cảnh sát hỏi: "Có phải là do con cô lấy không?", người phụ nữ thản nhiên trả lời: "Nó không chú ý nên đã cầm nhầm đó".

Sau đó, cảnh sát tìm được ở nhà hai mẹ con rất nhiều gói bưu phẩm chuyển phát nhanh khác nhưng không có gói nào đề tên của họ. Nhưng bưu phẩm này bao gồm mỹ phẩm, quần áo, chăn gối,... trùng với những mặt hàng đã bị mất cắp. Nhiều bưu phẩm đã được mở ra, nhiều bưu phẩm khác vẫn còn nguyên đóng gói.

Mẹ ruột ngụy biện hành vi trộm cắp của con trai là cầm nhầm, sau cùng thừa nhận đã dạy đứa trẻ làm vậy với lý do ngớ ngẩn-2Mẹ ruột ngụy biện hành vi trộm cắp của con trai là cầm nhầm, sau cùng thừa nhận đã dạy đứa trẻ làm vậy với lý do ngớ ngẩn-3Căn nhà vẫn chất đầy những thứ cậu bé 9 tuổi trộm cắp được.

Trước nhiều bằng chứng và sau thời gian đấu tranh tư tưởng, người phụ nữ cuối cùng cũng thừa nhận cô đã dạy con trai trộm cắp các bưu phẩm của shipper. Về lý do vì sao cô ta làm điều này, cô ta nói rõ, cô ta cho là đứa trẻ còn nhỏ và người lớn sẽ không phải chịu trách nhiệm vì hành vi trộm cắp của nó.

Cảnh sát đã kịch liệt phản đối suy nghĩ lệch lạc của người mẹ. Hiện tại, cả 2 đang bị giam giữ hình sự để điều tra.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/me-ruot-nguy-bien-hanh-vi-trom-cap-cua-con-trai-la-cam-nham-sau-cung-thua-nhan-da-day-dua-tre-lam-vay-voi-ly-do-ngo-ngan-22201931121349991.htm

hành vi trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.