Con bị bạn đánh đến chấn động não, đến khi kiểm tra camera, gia đình còn phẫn nộ hơn khi biết việc làm của giáo viên

Hành động của giáo viên khiến gia đình không khỏi phẫn nộ.

Theo NetEase News đưa tin, mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh bé trai 5 tuổi bị bạn học đánh đến chấn động não tại lớp học thêm đang lan truyền và gây xôn xao khắp các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Điều khiến dư luận càng thêm phẫn nộ hơn chính là lối hành xử thiếu trách nhiệm của giáo viên trong đoạn video này.

Theo tìm hiểu, vào ngày xảy ra sự việc, mẹ của em nhỏ bị đánh đã nhận được cuộc gọi từ giáo viên lớp học thêm. Người này thông báo rằng con của cô đã được đưa tới bệnh viện.

Ngay sau khi nhận được tin báo, người phụ nữ đã nhanh chóng tìm đến bệnh viện và không khỏi bàng hoàng khi biết rằng con mình đã bị đánh đến mức chấn động não.

Tuy nhiên khi phụ huynh của nạn nhân truy hỏi về nguyên nhân thì giáo viên lớp học thêm lại trả lời một cách tương đối qua loa.

Người này cho biết do cháu bé xảy ra mâu thuẫn với một bạn trong lớp, dẫn tới việc các em ẩu đả, kết quả là con trai của cô phải nhập viện.

Vì thấy bất mãn với câu trả lời của giáo viên, phụ huynh đã yêu cầu kiểm tra camera giám sát. Và những hình ảnh được ghi lại đã khiến cô càng thêm đau lòng, phẫn nộ.

Con bị bạn đánh đến chấn động não, đến khi kiểm tra camera, gia đình còn phẫn nộ hơn khi biết việc làm của giáo viên-1Ảnh: Nguồn NetEase News.

Đoạn video cho thấy con trai của cô quả thực đã xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau với bạn bè vì tranh giành đồ chơi.

Thế nhưng trong lúc cháu bé bị 3 đứa trẻ khác tấn công, giáo viên lớp học không có mặt ở đó để kịp thời ngăn cản vì còn bận... xem điện thoại ở bên ngoài. Đây chính là một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn tới việc con trai cô bị hành hung tới mức chấn động não.

Phải tới khi cô giáo này bước đến cửa lớp học và phát hiện sự việc thì cháu bé mới được đưa vào bệnh viện. Thế nhưng trong suốt quá trình đó, tay của giáo viên này thậm chí vẫn không rời chiếc điện thoại.

Sau khi biết được sự thật, phụ huynh của nạn nhân đã yêu cầu lớp học thêm lên tiếng xin lỗi và bồi thường.

Ban đầu, họ cũng đồng ý với những điều này và đưa ra thêm một điều kiện là gia đình bé trai phải ký vào một thỏa thuận giữ bí mật về vụ việc.

Được biết, thỏa thuận này nhằm giúp cho đơn vị tổ chức lớp học thêm không phải chịu trách nhiệm về mặt pháp lý.

Tuy nhiên sau đó vì nhận thấy thái độ của các thầy cô tại đây không có thành ý nên gia đình bé trai đã quyết định không ký vào bản thỏa thuận nói trên.

Hiện tại, phụ huynh của em học sinh bị đánh vẫn giữ quan điểm yêu cầu một lời xin lỗi thành khẩn đến từ giáo viên của lớp học thêm này.

Dưới đây là video ghi lại sự việc:

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-bi-ban-danh-den-chan-dong-nao-den-khi-kiem-tra-camera-gia-dinh-con-phan-no-hon-khi-biet-viec-lam-cua-giao-vien-162210809170127863.htm

bạo lực học đường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.