Từ trong bụng mẹ đã đánh nhau ầm ầm, cặp đôi song sinh chưa chào đời đã nổi tiếng khắp MXH

Đoạn clip siêu âm thú vị này đang nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Đoạn clip siêu âm thú vị này đang nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Mang thai 1 đứa trẻ đã mang đến rất nhiều niềm vui cho gia đình. Thế nên 1 cặp song sinh được ví như niềm hạnh phúc nhân đôi. Giống như một cặp đôi sống ở thành phố Ngân Xuyên, Trung Quốc, không chỉ chào đón 2 nàng công chúa xinh xắn mà sự khăng khít của 2 đứa trẻ thời còn nằm trong bụng mẹ còn khiến họ cảm thấy vô cùng ấm lòng. Đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh siêu âm thời điểm tháng thứ 4 của thai kỳ được chia sẻ cách đây không lâu đã gây bão mạng xã hội.

Cặp song sinh chưa chào đời đã đánh nhau tới tấp trong bụng mẹ.

Theo China Daily đưa tin, đây là cặp song sinh đơn bào (hay còn gọi là Mo-mo) khi chúng chia sẻ cùng 1 túi ối và nhau thai trong bụng mẹ. Những trường hợp như vậy chỉ xảy ra với tỉ lệ cực kỳ nhỏ, khoảng 1/35.000-60.000 ca mang thai. Không chỉ là cặp song sinh hiếm lạ, cả 2 đứa trẻ còn sớm trở thành ngôi sao mạng xã hội khi chúng không thể chờ được đến lúc chào đời để tranh cãi với nhau. Ở tháng thứ 4 của thai kỳ, hình ảnh siêu âm cho thấy 2 bé như thể đang xảy ra mâu thuẫn, thậm chí quơ tay đánh nhau. Điều này dự báo nhiều khả năng chúng sẽ chí chóe với nhau cả ngày, bố mẹ nên chuẩn bị tinh thần.

Từ trong bụng mẹ đã đánh nhau ầm ầm, cặp đôi song sinh chưa chào đời đã nổi tiếng khắp MXH-1

Từ trong bụng mẹ đã đánh nhau ầm ầm, cặp đôi song sinh chưa chào đời đã nổi tiếng khắp MXH-2

2 chị em thay nhau đánh người còn lại.

Bố của 2 đứa trẻ, anh Tao, 28 tuổi, tỏ ra thích thú trước hành động của 2 cô con gái. May mắn là chúng không phải lúc nào cũng đánh nhau. Trước đây, anh Tao cũng từng thấy cặp song sinh ôm nhau vô cùng tình cảm trong một lần siêu âm khác.

"Cảnh tượng đó cảm động lắm. Dù còn rất nhỏ nhưng chúng đã biết yêu thương nhau. Tôi tin rằng sau này chúng sẽ hòa hợp với nhau lắm" - anh Tao chia sẻ.Theo Yangzhou Evening News đưa tin, 2 đứa trẻ đã chào đời vô cùng khỏe mạnh, chỉ cách nhau 1 phút với cân nặng lần lượt là 1,95kg và 1,62kg.

"Bọn trẻ rất khỏe mạnh. Đó là may mắn của không chỉ riêng bố mẹ mà còn cho cả chúng tôi. Đây là cặp song sinh Mo-mo đầu tiên mà bệnh viện chúng tôi từng thực hiện đỡ đẻ" - Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đại học Y khoa Ninh Hạ, ông He Lin vui mừng cho biết.

Theo Helino


clip siêu âm thú vị

cặp song sinh

Thai nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.