Con bò được trả 74 tỷ đồng, anh nông dân vẫn quyết không bán

Dù có người trả 74 tỷ đồng để mua con bò đực, một người nông dân vẫn từ chối lời đề nghị.

Nếu bạn cho rằng chiếc Audi, Mercedes hay Ferrari đậu trong nhà mình là thứ đắt nhất dưới đây là con bò có giá trị hơn ba chiếc ô tô này.

Tên của con bò này là Shahenshah, nó không chỉ là một trong những con bò đắt nhất ở Ấn Độ mà còn của thế giới. Shahenshah dài 4,5 mét và cao hơn 1,8 mét. 

 

Giá của con bò Shahenshah cao đến mức bạn sẽ phải choáng váng sau khi nghe nó. Với mức giá này, bạn sẽ không chỉ mua được những chiếc xe sang trọng mà còn có thể mua được một ngôi nhà gỗ sang trọng. Trên thực tế, giá của con trâu này là 250 triệu Rupee (74 tỷ đồng).

Shahenshah, thuộc sở hữu của người nông dân Narendra Singh, cư dân ở Panipat, bang Haryana. Narendra cho biết đã có người đã trả 250 triệu Rupee (74 tỷ đồng) để mua con bò đực, nhưng anh đã từ chối lời đề nghị. 

Con bò được trả 74 tỷ đồng, anh nông dân vẫn quyết không bán-1Con bò Shahenshah được trả 250 triệu Rupee (74 tỷ đồng).

Con bò đực nặng 1.500 kg uống 40 lít sữa, ăn 100 quả táo và 5 kg trái cây khô mỗi ngày với bốn người chăm sóc. Chủ sở hữu của chú bò đực thường kiếm được một khoản tiền lớn từ việc bán tinh dịch của nó. 

Bê con được tạo ra từ tinh dịch của con bò đực có cấu trúc vượt trội và chúng sản xuất nhiều sữa hơn khi trưởng thành.

Clip về con bò đã được kênh YouTube có tên Sansaniwal Dairy Farm chia sẻ. Cho đến nay clip đã thu về hơn 46 nghìn lượt xem. 

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/con-bo-duoc-tra-74-ty-dong-anh-nong-dan-van-quyet-khong-ban-204240829120537408.htm

nông dân


Sau mưa lũ, cẩn thận với các bệnh về da
Mưa lũ không chỉ gây ra những thiệt hại về vật chất mà còn là tác nhân gây ra nhiều bệnh tật, đặc biệt là các bệnh về da. Môi trường ẩm ướt, ô nhiễm sau mưa lũ tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn, nấm và ký sinh trùng phát triển, tấn công làn da vốn đã yếu ớt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.