Công chúa Charlotte xuất hiện tự tin và đầy duyên dáng trong clip đặc biệt với bố

Nàng công chúa nổi bật với mái tóc dài cùng gương mặt có nhiều nét giống cha William.

"Chúc mọi người may mắn, cháu hy vọng đội tuyển sẽ giành chiến thắng. Xin chào tạm biệt", câu nói đầy ngọt ngào của Công chúa Charlotte giành cho Đội tuyển Bóng đá nữ Quốc gia mới đây khi họ tranh tài trong trận chung kết Giải vô địch bóng đá nữ châu Âu 2022 đã được chia sẻ nhanh chóng trên truyền thông.

Tiểu công chúa xuất hiện trong đoạn clip ngắn cùng với bố để động viên tinh thần và cổ vũ mạnh mẽ cho đội tuyển quốc gia trước giờ thi đấu. Được biết, đối thủ của đội Anh là đội tuyển nước Đức. Công chúa Charlotte xuất hiện nữ tính với mái tóc dài óng ả cùng chiếc đầm chấm bi xinh xắn.


Công chúa Charlotte xuất hiện trong clip đặc biệt với bố.

Công chúa Charlotte xuất hiện tự tin và đầy duyên dáng trong clip đặc biệt với bố-1
Công chúa Charlotte xinh xắn khi cùng bố cổ vũ cho đội tuyển quốc gia.

Để con gái yêu quý ngồi trong lòng mình, Hoàng tử William cho biết: "Cả hai chúng tôi đều muốn chúc đội tuyển gặp nhiều may mắn, các bạn đã thi đấu rất xuất sắc trong suốt chặng đường vừa qua và chúng tôi sẽ luôn dõi theo các bạn".

Nhiều người hâm mộ hoàng gia đã bày tỏ sự thích thú khi Công chúa Charlotte hiếm hoi cùng cha William thực hiện một video riêng biệt để cổ vũ đội tuyển quốc gia. Tiểu công chúa vô cùng tự tin trước ống kính máy quay và nở nụ cười ngọt ngào, rạng rỡ.

Nụ cười và thần thái của Công chúa Charlotte được nhận xét là có nhiều điểm giống Hoàng tử William. Cô bé có đôi mắt sáng thông minh và lanh lợi.

Công chúa Charlotte xuất hiện tự tin và đầy duyên dáng trong clip đặc biệt với bố-2
Công chúa Charlrotte vẫy tay chào mọi người.

Khoảnh khắc Charlotte cổ vũ đội tuyển nước nhà xuất hiện sau khi anh trai cô bé, Hoàng tử George lần đầu tiên xuất hiện cùng với cha mẹ tại giải Wimbledon danh giá. Vào thời điểm đó, Hoàng tử George ăn mặc lịch sự trong bộ vest xanh, chăm chú theo dõi trận đấu và thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Đến lượt tiểu công chúa, cô cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông với clip đầy đáng yêu và ngọt ngào. Và lời chúc của Charlotte cùng hàng triệu người hâm mộ đã trở thành hiện thực khi đội bóng đá nữ của Anh đã xuất sắc vượt qua đối thủ Đức để giành chiếc cúp vô địch danh giá.

Ngay sau đó, Cung điện Buckingham đã phát đi lời chúc mừng của Nữ hoàng Anh tới đội tuyển quốc gia: "Tôi cùng những người thân trong gia đình, xin gửi lời chúc mừng tới các bạn khi đã giành chức vô địch Giải bóng đá nữ châu Âu.

Đây là một thành tích đáng kinh ngạc, màn trình diễn cùng chức vô địch của các bạn đã nhận được nhiều lời ca ngợi, tán dương. Tuy nhiên, các bạn đã làm được nhiều hơn thế.

Đội tuyển đã trở thành một tấm gương sáng, truyền cảm hứng cho các bé gái và phụ nữ ngày nay, cho các thế hệ tương lai về những nỗ lực không ngừng nghỉ".

Giống như anh trai George, người đã tham dự trận chung kết Euro cùng bố mẹ vào năm 2021, Công chúa Charlotte rất đam mê bóng đá. Và nhiều người hâm mộ hoàng gia hy vọng rằng trong tương lai không xa tiểu công chúa sẽ tham gia cổ vũ trong một trận thi đấu bóng đá nữ nào đó giống như Hoàng tử George.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cong-chua-charlotte-xuat-hien-tu-tin-va-day-duyen-dang-trong-clip-dac-biet-voi-bo-2220221813224.htm

Hoàng gia Anh

Hoàng tử William

công chúa Charlotte


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.