Cuối cùng đã tìm ra câu trả lời cho vẻ ngoài thông minh lém lỉnh và thần thái xuất chúng của Công chúa Charlotte được thừa hưởng từ đâu

Công chúa Charlotte hiện là một trong những thành viên nhí hoàng gia nổi bật nhất hiện nay với vẻ ngoài đáng yêu cùng thần thái hơn người. Vậy rốt cuộc cô bé đã nhận hết những tinh túy ấy từ đâu?

Trong thời gian gần đây, Công chúa Charlotte đang trở thành chủ đề thu hút sự quan tâm của người hâm mộ hoàng gia. Vào ngày 21/6 vừa qua, nhà Cambridge đã chia sẻ những bức hình ấm áp và hạnh phúc của Hoàng tử William bên cạnh các con do Công nương Kate thực hiện.

Công chúa Charlotte nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu cùng thần thái hơn người. Nhiều người hâm mộ bình luận rằng, người con thứ 2 của nhà Cambridge giống hệt với bà nội của cô bé, Công nương Diana, đặc biệt là ở đôi mắt và nụ cười.

Cuối cùng đã tìm ra câu trả lời cho vẻ ngoài thông minh lém lỉnh và thần thái xuất chúng của Công chúa Charlotte được thừa hưởng từ đâu-1Công chúa Charlotte được cho là rất giống với Công nương Diana ở nụ cười và ánh mắt trong bức hình mới nhất.

Tuy vậy, một bộ phận cộng đồng mạng chỉ ra vẻ lém lỉnh, thông minh của Công chúa Charlotte cùng thần thái tự tin giống như một nữ vương trong tương lai chắc chắn là thừa hưởng từ Nữ hoàng Anh. Trên thực tế, khi so sánh những hình ảnh hồi nhỏ của Nữ hoàng Anh với Công chúa Charlotte từ bé cho đến hiện tại có thể thấy rằng hai người giống nhau như hai giọt nước. Ngay cả những cử chỉ, hành động của Công chúa Charlotte cũng giống y hệt bà cố của em. 

Nhiều ý kiến cho rằng, trong tương lai Công chúa Charlotte chắc chắn sẽ là một trong những người thừa kế hoàng gia nổi bật và thu hút sự quan tâm của nhiều người trên thế giới không kém gì Nữ hoàng Anh và cha mẹ của cô bé ở thời điểm hiện tại. Sau đây là một loạt khoảnh khắc cho thấy, Công chúa Charlotte đã thừa hưởng hết những tinh túy của Nữ hoàng Anh:

Cuối cùng đã tìm ra câu trả lời cho vẻ ngoài thông minh lém lỉnh và thần thái xuất chúng của Công chúa Charlotte được thừa hưởng từ đâu-2Nhìn khoảnh khắc này ai cũng phải gật gù thừa nhận Công chúa Charlotte và Nữ hoàng Anh quá giống nhau.

Cuối cùng đã tìm ra câu trả lời cho vẻ ngoài thông minh lém lỉnh và thần thái xuất chúng của Công chúa Charlotte được thừa hưởng từ đâu-3Vẻ bụ bẫm đáng yêu của hai thành viên hoàng gia.

Cuối cùng đã tìm ra câu trả lời cho vẻ ngoài thông minh lém lỉnh và thần thái xuất chúng của Công chúa Charlotte được thừa hưởng từ đâu-4Công chúa Charlotte cùng với Nữ hoàng Anh có điểm tương đồng về ngoại hình khi còn bé.

Cuối cùng đã tìm ra câu trả lời cho vẻ ngoài thông minh lém lỉnh và thần thái xuất chúng của Công chúa Charlotte được thừa hưởng từ đâu-5Ánh mắt và nụ cười của cả hai cũng rất giống nhau.

Cuối cùng đã tìm ra câu trả lời cho vẻ ngoài thông minh lém lỉnh và thần thái xuất chúng của Công chúa Charlotte được thừa hưởng từ đâu-6Vẻ ngoài đáng yêu và lém lỉnh của Công chúa Charlotte đích thị được thừa hưởng từ Nữ hoàng Anh.

Cuối cùng đã tìm ra câu trả lời cho vẻ ngoài thông minh lém lỉnh và thần thái xuất chúng của Công chúa Charlotte được thừa hưởng từ đâu-7Ánh mắt cùng gương mặt của Công chúa Charlotte đều giống với Nữ hoàng Anh.

Cuối cùng đã tìm ra câu trả lời cho vẻ ngoài thông minh lém lỉnh và thần thái xuất chúng của Công chúa Charlotte được thừa hưởng từ đâu-8Ngay cả khi đi học cả hai cũng có nhiều điểm tương đồng.

Cuối cùng đã tìm ra câu trả lời cho vẻ ngoài thông minh lém lỉnh và thần thái xuất chúng của Công chúa Charlotte được thừa hưởng từ đâu-9Cuối cùng đã tìm ra câu trả lời cho vẻ ngoài thông minh lém lỉnh và thần thái xuất chúng của Công chúa Charlotte được thừa hưởng từ đâu-10
Thần thái và cử chỉ của Công chúa Charlotte cùng Nữ hoàng Anh giống hệt nhau.

Cuối cùng đã tìm ra câu trả lời cho vẻ ngoài thông minh lém lỉnh và thần thái xuất chúng của Công chúa Charlotte được thừa hưởng từ đâu-11Càng lớn, Công chúa Charlotte càng được khen ngợi là giống Nữ hoàng Anh từ gương mặt cho đến khí chất.

 

Theo Nhịp Sống Việt
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cuoi-cung-da-tim-ra-cau-tra-loi-cho-ve-ngoai-thong-minh-lem-linh-va-than-thai-xuat-chung-cua-cong-chua-charlotte-duoc-thua-huong-tu-dau-222020236224514936.htm

Nữ hoàng Anh

công chúa Charlotte


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.