Cụ ông 81 tuổi chết gục khi đang xem phim khiêu dâm

Cư dân 81 tuổi của thành phố Toulouse ở Pháp đã qua đời khi xem bộ phim khiêu dâm tại một trong những cửa hàng sex địa phương.

Cư dân 81 tuổi của thành phố Toulouse ở Pháp đã qua đời khi xem bộ phim khiêu dâm tại một trong những cửa hàng sex địa phương.

   cu ong 81 tuoi chet guc khi dang xem phim khieu dam hinh anh 1

Ảnh minh hoạ.

Cụ già lang thang vào một cửa hàng dành cho người lớn ở  Place Belfort tại Toulouse vào chiều chủ nhật. Theo một báo cáo trên trang web địa phương La Depeche, ông cụ đã đọc kỹ các hàng đồ chơi tình dục trước khi bước vào cabin để xem một bộ phim khiêu dâm.

Cụ già về hưu bị một cơn đau tim. Nhân viên cửa hàng dành cho người lớn gọi cho bác sĩ và nhân viên cứu hộ, nhưng họ đã không thể cứu được cụ già, như tờ The Local chi nhánh Pháp đưa tin. Ông qua đời tại hiện trường lúc 15 giờ 20 phút ngày 31.7 theo giờ địa phương.

Sự cố này gây ra thảo luận sôi động trên một trong các diễn đàn Internet địa phương. Theo một số người dân,  cụ hưu trí đã hưởng một cái chết "đẹp".

"Chắc chắn là cách tốt hơn so với ở nhà dưỡng lão",  một người sử dụng internet viết.

Những người khác, tuy nhiên, nói rằng đoạn video khiêu dâm nên bị cấm xem không chỉ đối với những người quá trẻ, và cả đối với những người đã quá nhiều tuổi.

Cửa hàng giới tính,nơi cụ già đã từ giã cõi đời, vẫn tiếp tục làm việc bình thường như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Theo Dân Việt


Phim khiêu dâm

đột tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.