Cuộc sống của mỹ nhân lộ clip nóng: Bị đuổi việc nhưng ngày càng nổi tiếng, lấy được đại gia

Scandal clip nóng không những không hủy hoại sự nghiệp mà còn hóa thành "bệ phóng" tên tuổi cho Lâm Thiên Dư.

Scandal clip nóng không những không hủy hoại sự nghiệp mà còn hóa thành "bệ phóng" tên tuổi cho Lâm Thiên Dư.

Sao phim 18+ mất việc vì clip nóng

Sinh năm 1989, Lâm Thiên Dư là một nữ nghệ sĩ dưới trướng đài TVB. Sở hữu thân hình bốc lửa nhưng tài năng không mấy nổi bật, Lâm Thiên Dư thường xuất hiện trong các bộ phim 18+ với tạo hình lả lơi, ăn mặc thiếu vải.

19 tuổi, cô bắt đầu đầu quân cho TVB. Năm 2009, Lâm Thiên Dư bắt đầu được chú ý với vai diễn trong bộ phim Tình đồng nghiệp và bắt đầu diễn xuất dày đặc hơn trong các phim Hương vị trái cấm, Tứ giác tình yêu, Diệu Vũ Trường An,...

Cuộc sống của mỹ nhân lộ clip nóng: Bị đuổi việc nhưng ngày càng nổi tiếng, lấy được đại gia-1Cuộc sống của mỹ nhân lộ clip nóng: Bị đuổi việc nhưng ngày càng nổi tiếng, lấy được đại gia-2
Kém tài nhưng Lâm Thiên Dư vẫn có chỗ đứng trong làng giải trí nhờ nhan sắc nóng bỏng.

Có lẽ sự nghiệp của Lâm Thiên Dư sẽ mãi dậm chân tại chỗ nếu không có vụ bê bối gây sốc vào năm 2014. Khi này, cô diễn viên sexy đang cặp kè với thiếu gia Lâm Tri Dự- con trai ông chủ tòa nhà trung tâm tài chính Hong Kong IFC.

Sau khi uống rượu ngà ngà say, người đẹp TVB bạo dạn dẫn bạn trai vào WC cho người khuyết tật để "mây mưa" suốt 30 phút. Nhưng cặp đôi không ngờ rằng họ đã bị một phóng viên theo dõi và đứng bên ngoài ghi hình, thu âm.

Vừa ra khỏi phòng, Lâm Thiên Dư bị ống kính truyền thông bủa vây. Đoạn clip nóng của cô lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Cuộc sống của mỹ nhân lộ clip nóng: Bị đuổi việc nhưng ngày càng nổi tiếng, lấy được đại gia-3
Hành động vô tư nơi công cộng của Lâm Thiên Dư trở thành scandal.

Trước chỉ trích của dư luận, người đẹp họ Lâm phân trần trên trang cá nhân: "Hôm qua là ngày dài nhất trong cuộc đời tôi. Tôi đã có những hành động đáng trách nơi công cộng và không may bị truyền thông phanh phui và khiến cả gia đình, bạn bè thất vọng.

Tôi hiểu họ sẽ phải cùng tôi đối diện với mọi hậu quả. Tôi hy vọng mọi người hãy cho tôi một chút không gian riêng để làm lại. Không ai là không có lỗi, quan trọng là biết quay đầu".

Cuộc sống của mỹ nhân lộ clip nóng: Bị đuổi việc nhưng ngày càng nổi tiếng, lấy được đại gia-4
Người đẹp khóc lóc hối hận sau khi bị dư luận nhục mạ.

Để trốn tránh truyền thông, Lâm Thiên Dư đã lánh khỏi Hong Kong một thời gian. Nhưng khi ra đi cô không hề bàn bạc trước với TVB. Lúc trở về thì người đẹp đã bị công ty quản lý đuổi việc và thành diễn viên thất nghiệp. Bạn trai giàu có cũng chia tay cô ngay sau khi scandal nổ ra.

Đổi đời nhờ scandal

Vụ việc bị lộ clip nóng chỉ là một tai nạn nhưng cũng nhờ vậy tên tuổi của Lâm Thiên Dư được nhiều người biết đến hơn.

Sau khi bị TVB thanh lý hợp đồng, nữ diễn viên nóng bóng vẫn tìm đường trở lại làng giải trí bằng việc đóng phim 18+. Dự án đầu tiên của cô sau scandal lại là một bộ phim có cảnh nóng trong WC.

Chiêu trò của Lâm Thiên Dư khá hiệu quả trong việc thu hút sự chú ý của dư luận nhưng không tránh được việc bị chỉ trích.

Cuộc sống của mỹ nhân lộ clip nóng: Bị đuổi việc nhưng ngày càng nổi tiếng, lấy được đại gia-5
Sau một vài bộ phim nóng bỏng, Lâm Thiên Dư thấy khó có thể phát triển hơn trong sự nghiệp diễn xuất nên quyết định ngưng đóng phim vào năm 2015. Thay vào đó, người đẹp "tẩy trắng" hình ảnh của mình bằng cách chuyển nghề làm huấn luyện viên yoga.

Cuộc sống của mỹ nhân lộ clip nóng: Bị đuổi việc nhưng ngày càng nổi tiếng, lấy được đại gia-6
Từ cựu diễn viên bị lộ clip nóng, Lâm Thiên Dư thành huấn luyện viên yoga thành công.

Cuộc sống của mỹ nhân lộ clip nóng: Bị đuổi việc nhưng ngày càng nổi tiếng, lấy được đại gia-7
Không còn là diễn viên, cô vẫn là khách mời được các nhãn hiệu mời gọi.

Song song với việc dạy yoga, Lâm Thiên Dư vẫn nhận các hợp đồng chụp hình quảng cáo và khá thành công. Chỉ sau vài năm, cô trở thành nhân vật "hot" trên mạng xã hội với hàng chục nghìn người theo dõi trên trang facebook và youtube. Vẻ ngoài sexy vẫn là lợi thế lớn để Thiên Dư thu hút người hâm mộ.

Cuộc sống của mỹ nhân lộ clip nóng: Bị đuổi việc nhưng ngày càng nổi tiếng, lấy được đại gia-8Cuộc sống của mỹ nhân lộ clip nóng: Bị đuổi việc nhưng ngày càng nổi tiếng, lấy được đại gia-9Cuộc sống của mỹ nhân lộ clip nóng: Bị đuổi việc nhưng ngày càng nổi tiếng, lấy được đại gia-10Cuộc sống của mỹ nhân lộ clip nóng: Bị đuổi việc nhưng ngày càng nổi tiếng, lấy được đại gia-11Cuộc sống của mỹ nhân lộ clip nóng: Bị đuổi việc nhưng ngày càng nổi tiếng, lấy được đại gia-12
Sau scandal, Lâm Thiên Dư ngày càng nóng bỏng.

Đến nay, tức 5 năm sau scandal, Thiên Dư đã có công việc ổn định và thu nhập còn cao hơn nhiều so với thời làm diễn viên.

Cô đã tìm được hạnh phúc mới với người bạn trai ngoài làng giải trí tên Địch Chí Vinh. Địch Chí Vinh được cho là giám đốc một ngân hàng nổi tiếng tại Hồng Kông. Cặp đôi vừa tổ chức đám cưới trong năm 2018 và Thiên Dư đã sinh một bé gái xinh xắn.

Người đẹp Hong Kong là trường hợp hiếm hoi đổi đời nhờ scandal clip nóng.

Cuộc sống của mỹ nhân lộ clip nóng: Bị đuổi việc nhưng ngày càng nổi tiếng, lấy được đại gia-13Cuộc sống của mỹ nhân lộ clip nóng: Bị đuổi việc nhưng ngày càng nổi tiếng, lấy được đại gia-14
Lâm Thiên Dư hạnh phúc viên mãn sau 5 năm dính scandal.

 

Theo Thế Giới Trẻ 


Lâm Thiên Dư

sao lộ clip nóng

clip nóng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.