Đam mê tốc độ tới mức điên cuồng, người đẹp lái mô tô gợi cảm nhất nước Nga tử nạn vì đâm vào dải phân cách

Là một "hot biker lady" cực kỳ nổi tiếng trong giới mê xe mô tô phân khối lớn ở Nga, Olga Pronina đã bỏ mạng trong một vụ tai nạn kinh hoàng ở thành phố Vladivostok vào ngày 31/7 vừa qua.

Là một "hot biker lady" cực kỳ nổi tiếng trong giới mê xe mô tô phân khối lớn ở Nga, Olga Pronina đã bỏ mạng trong một vụ tai nạn kinh hoàng ở thành phố Vladivostok vào ngày 31/7 vừa qua.

Ngày 31/7, tại thành phố Vladivostok (tọa lạc gần biên giới Nga, Trung Quốc và Bắc Triều Tiên), thuộc Primorsky Krai, Nga đã xảy ra vụ tai nạn giao thông kinh hoàng, khiến cho một "hot biker lady" chết thảm.

Đam mê tốc độ tới mức điên cuồng, người đẹp lái mô tô gợi cảm nhất nước Nga tử nạn vì đâm vào dải phân cách - Ảnh 1.

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, chiếc xe của người phụ nữ xấu số bị mất lái và lao thẳng vào dải phân cách giữa đường. Sau khi lộn nhào, chiếc xe này đã bị hư hỏng nặng, một bánh xe văng ra xa tới vài trăm mét, còn chủ nhân của nó thì qua đời vì vết thương quá nặng.

Người phụ nữ tử nạn là Olga Pronina, 40 tuổi. Cô đã ly hôn và có một con gái 16 tuổi. Công việc chính của Olga là một nhà tạo mẫu tóc, bên cạnh đó cô cũng là một cái tên cực kỳ nổi tiếng trong giới yêu thích xe mô tô ở xứ sở bạch dương.

Đam mê tốc độ tới mức điên cuồng, người đẹp lái mô tô gợi cảm nhất nước Nga tử nạn vì đâm vào dải phân cách - Ảnh 2.

Từ năm 21 tuổi, Olga bắt đầu làm quen với xe máy và ngày càng mê mẩn tiếng nổ của động cơ phân khối lớn.

Khi mạng xã hội phát triển, Olga dần hình thành thói quen đăng tải những hình ảnh khoe kỹ thuật đi xe siêu đẳng của mình trong trang phục vô cùng gợi cảm. Với thân hình nóng bỏng, cô nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận và sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo.

Bạn bè của Olga tiết lộ, cô là một tay lái cừ khôi và rất thích tự đưa bản thân vào những thử thách cực khó. Olga từng chia sẻ với người hâm mộ về tình yêu cuồng nhiệt của mình đối với xe máy: "Tôi yêu xe máy bởi vì nó có thể tha thứ cho sự ngu xuẩn của tôi, có thể bao dung cho những lỗi lầm của tôi, nó chưa từng phụ bạc tôi, hơn nữa còn có thể xua tan sự cô đơn của tôi trong đêm dài tĩnh mịch, khiến tôi có thể quên hết mọi phiền muộn trong cuộc sống và giúp tôi rèn luyện bản thân cũng như não bộ của mình."

Vào ngày xảy ra tai nạn, Olga như mọi khi ăn mặc khá thiếu vải rồi cưỡi lên chiếc xe yêu thích để thể hiện tài năng. Đáng tiếc, cô đi quá nhanh nên không kịp dừng lại và bi kịch đã xảy ra.

Hiện chưa rõ Olga có vừa lái xe vừa chụp ảnh tự sướng hay không. Tuy nhiên, cảnh sát không tìm thấy điện thoại di động của cô tại hiện trường. Lực lượng chức năng địa phương vẫn đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đam mê tốc độ tới mức điên cuồng, người đẹp lái mô tô gợi cảm nhất nước Nga tử nạn vì đâm vào dải phân cách - Ảnh 3.
Đam mê tốc độ tới mức điên cuồng, người đẹp lái mô tô gợi cảm nhất nước Nga tử nạn vì đâm vào dải phân cách - Ảnh 4.
Hình ảnh từ hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng.

Theo Thời Đại

tai nạn giao thông

chết người

đua xe

mô tô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.