Đang đi trên vỉa hè, cụ bà chết tức tưởi khi bị cả tảng băng rơi trúng đầu

Cụ bà 60 tuổi chết ngay tại chỗ sau khi bị tảng băng khổng lồ rơi vào đầu.

Cụ bà 60 tuổi chết ngay tại chỗ sau khi bị tảng băng khổng lồ rơi vào đầu.


 
Video: Cụ bà bị tảng băng rơi vào người

Đoạn video quay lại cảnh cụ bà Natalia Shamuzova, 60 tuổi, đang đi trên vỉa hè ở thành phố Almaty, Kazakhstan thì bất ngờ bị một tảng băng khổng lồ từ mái nhà của một chung cư gần đó rơi trúng người. Cụ bà ngã xuống đường ngay sau đó.

Dù chứng kiến toàn bộ vụ tai nạn nhưng một người phụ nữ qua đường đứng trước mặt bà Natalia khi xảy ra tai nạn vẫn không dừng lại giúp đỡ bà, mà bước đi như không nhìn thấy gì. Sau đó, một người đàn ông khác đã tiến tới và gọi xe cứu thương.

Nhân chứng Rustem Tolemis cho biết: “Tôi đứng dậy và thấy đầu của bà ấy bị dập nát“. Báo cáo cho biết, cụ bà đã chết ngay sau khi bị tảng băng rơi vào đầu.

Đang đi trên vỉa hè, cụ bà chết tức tưởi khi bị cả tảng băng rơi trúng đầu-1
Nhiều người bước qua cụ bà như không nhìn thấy chuyện gì.


Hiện tại, gia đình của cụ bà đang hoàn thành các thủ tục để khởi kiện cơ quan chức trách thành phố, những người có trách nhiệm dọn các tảng băng trên nóc nhà để đảm bảo an toàn cho người đi đường. Nhà thầu công trình Verny Vybor cho biết họ đã dọn dẹp các tảng băng trên nóc nhà nhưng dường như họ đã bỏ sót tảng băng khổng lồ này.

Cảnh sát địa phương đã viết trong báo cáo rằng đây là “một tai nạn bi thảm”. Tuy nhiên, giới chức địa phương cho rằng nhà thầu cần phải chịu trách nhiệm về vụ việc này.

Hiện tại, các quan chức đã liên lạc với thân nhân của cụ bà và sẵn sàng giúp đỡ gia đình tổ chức đám tang cho cụ bà. Chính quyền cũng hứa sẽ hỗ trợ cho gia đình.


tảng băng

tai nạn hy hữu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.