Đang làm việc trong văn phòng, người đàn ông nhìn ra ngoài cửa sổ và choáng váng với khoảnh khắc "đỏ mặt" ở tòa nhà đối diện

Người đàn ông và một loạt nhân viên văn phòng đã dùng điện thoại quay lại khoảnh khắc có "1-0-2" này.

Một cặp đôi ở London, Anh, đã rơi vào trường hợp "dở khóc dở cười" khi vô tư quan hệ trước bàn dân thiên hạ. Theo The Sun, sự việc xảy ra vào năm 2016 khi một nhân viên văn phòng vô tình nhìn ra ngoài về chứng kiến màn "mây mưa" có "1-0-2" của cặp đôi ở tòa nhà đối diện.

Trong đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội có thể nghe thấy tiếng cười khúc khích của đám đông nhân viên khi chứng kiến cảnh tượng đặc biệt này. Theo đó, một cặp đôi đã thản nhiên kéo rèm, quan hệ tình dục trước cửa kính.

Không biết vô tình hay cố ý mà cặp đôi hành sự ở vị trí đối diện với tòa nhà, là nơi làm việc của các nhân viên văn phòng. Được biết, cặp đôi này quan hệ tình dục ở trong căn phòng thuộc khách sạn Motel One, London.

Đang làm việc trong văn phòng, người đàn ông nhìn ra ngoài cửa sổ và choáng váng với khoảnh khắc đỏ mặt ở tòa nhà đối diện-1

Hành động của cặp đôi khiến nhiều người phải đỏ mặt.

Một nhân viên văn phòng chứng kiến sự việc cho biết, cặp đôi quan hệ ngay giữa ban ngày vào thứ 2 đầu tuần, trong khi mọi người đang hăng say làm việc. Một người thừa nhận rằng, hành động của cặp đôi đã khiến nhiều người mất tập trung và trở thành chủ đề bàn tán xôn xao.

"Sự việc diễn ra trong khoảng 20 phút. Không ai biết cặp đôi này là ai nhưng tôi nghĩ họ biết rõ chúng tôi đã nhìn thấy", một nhân viên văn phòng bình luận.

Một người khác khẳng định rằng, chắc chắn cặp đôi đã cố tình làm vậy. Trong khi đó, một số người tiết lộ rằng, cảnh tượng như vậy không phải là hiếm đối với khách sạn này.

"Cứ khoảng 1 tháng một lần, những người trong tòa nhà lại bắt gặp cặp đôi nào đó làm những chuyện tế nhị qua cửa sổ khách sạn. Nó đã trở nên khá nổi tiếng với những người làm việc ở đây", một nhân viên văn phòng tiết lộ.

Được biết, Motel One là khách sạn có 291 phòng được mở cửa hoạt động vào tháng 12/2014. Khách sạn được mô tả là nơi có thiết kế đơn giản với mục đích đem đến những giây phút thoải mái và vui vẻ cho khách hàng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/dang-lam-viec-trong-van-phong-nguoi-dan-ong-nhin-ra-ngoai-cua-so-va-choang-vang-voi-khoanh-khac-do-mat-o-toa-nha-doi-dien-20201205161007125.chn

quan hệ tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.