Thấy con trai 12 tuổi buồn rầu, ông bố giám đốc lén vào Facebook của con phát hiện hình ảnh nhạy cảm, mở màn cho loạt tội ác bệnh hoạn

Trong khoảng thời gian 1 năm rưỡi, người đàn ông đã dụ dỗ và lạm dụng tình dục bé gái nhiều lần.

Theo tờ Straitstimes, một vị giám đốc công ty ở Singapore (khi đó 47 tuổi), đã thừa nhận tại Tòa án Tối cao của nước này rằng hắn ta đã lạm dụng tình dục 1 bé gái vị thành niên - bạn gái cũ của con trai - trong khoảng thời gian 1 năm rưỡi, khi cô bé từ 11 đến 13 tuổi.

Cụ thể, vào tháng 12/2012, khi nhận thấy con trai có vẻ ủ rũ, buồn bã như thể có chuyện gì đó không vui, người đàn ông lo ngại con giấu giếm điều gì nên đã bí mật đăng nhập vào tài khoản Facebook của con mình để tìm hiểu nguyên nhân. Nào ngờ ông ta lại phát hiện một số bức ảnh nhạy cảm của bé gái 12 tuổi, là cô bạn gái mà cậu con trai quen qua một cuộc thi bơi.

Hồ sơ tòa án cho biết, bé gái khi đó mới học lớp 5 đã gửi những hình ảnh này qua tin nhắn trên Facebook cho cậu bé lớp 6 (tên của 2 đứa trẻ được giấu để đảm bảo quyền riêng tư). 

Thấy con trai 12 tuổi buồn rầu, ông bố giám đốc lén vào Facebook của con phát hiện hình ảnh nhạy cảm, mở màn cho loạt tội ác bệnh hoạn-1Ảnh minh họa.

Sau đó, người đàn ông này được biết hai đứa trẻ đã chia tay. Ông ta đã gọi cho bé gái, hẹn gặp nói chuyện về việc cô bé đã chia tay con trai mình.

Vị giám đốc 47 tuổi đã đưa cô bé đến khách sạn Copthorne King và ra tay hãm hiếp nạn nhân trong căn phòng hắn đã đặt sẵn trước đó. 

Ban đầu, bé gái tỏ ra tức giận nhưng sau đó lại dễ dàng bị người đàn ông mua chuộc bằng những món quà xa xỉ. Hắn còn dùng những lời "ong bướm" để dụ dỗ bé gái, thề thốt rằng hắn yêu cô bé, động viên cô bé khi em nghi ngờ tài năng bơi lội của mình và tỏ ra quan tâm hết mực.

Thấy con trai 12 tuổi buồn rầu, ông bố giám đốc lén vào Facebook của con phát hiện hình ảnh nhạy cảm, mở màn cho loạt tội ác bệnh hoạn-2Ảnh minh họa.

Trong khoảng thời gian 1 năm rưỡi, người đàn ông đã dụ dỗ và lạm dụng tình dục bé gái nhiều lần ở các địa điểm khác nhau như trong bãi đậu xe, khách sạn và sân thượng căn hộ của nhà cô bé. 

Cuối cùng, bé gái coi người đàn ông đáng tuổi cha mình là bạn trai của nhưng không nói với gia đình vì sợ mọi người phản đối nếu biết em cặp kè với một người đàn ông đã có gia đình. Gã tặng cho cô bé những món quà là những bộ trang phục bơi đắt tiền và yêu cầu cô mặc chúng để hắn ngắm nhìn thỏa thích.

Thậm chí, người này còn chụp lại ảnh sau mỗi lần quan hệ bằng điện thoại di động để lưu giữ khoảnh khắc, đồng thời hắn yêu cầu cô bé gửi cho hắn những bức ảnh trong tư thế khiêu khích tình dục dựa trên sự chỉ dẫn của hắn. Hắn còn ghen tuông và tỏ ra muốn chiếm hữu, kiểm soát các cuộc trò chuyện trên mạng xã hội của "người tình bé nhỏ".

Vào tháng 2/2014, bé gái đòi chấm dứt mối quan hệ này nhưng người đàn ông không đồng ý. Hắn còn đe dọa sẽ gửi những bức hình của cả hai lên mạng xã hội. Bé gái đành tiếp tục mối quan hệ sai trái này.

Sử dụng thẻ sim trả trước, hắn đóng giả làm người đàn ông bí ẩn và gửi tin nhắn đe dọa đăng ảnh khỏa thân của cô bé lên mạng.

Vào ngày 4/7/2014, phụ huynh của bé gái phát hiện ra mối quan hệ này. Bé gái đã thừa nhận và kể lại sự việc. Chị gái của cô bé đã đưa em đến cảnh sát trình báo vụ việc này.

Vào ngày 6/3/2018, tại phiên tòa xét xử, người đàn ông đã nhận tội với hai cáo buộc về hãm hiếp và xâm hại tình dục trẻ vị thành niên. Ngày 12/8/2018, hắn đã bị kết án 20 năm tù và 15 roi đánh vào người vì những tội lỗi hắn đã gây ra. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thay-con-trai-12-tuoi-buon-rau-ong-bo-giam-doc-len-vao-facebook-cua-con-phat-hien-hinh-anh-nhay-cam-mo-man-cho-loat-toi-ac-benh-hoan-16220101107315533.htm

lạm dụng tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.