Người phụ nữ đi mô tô làm dân mạng "nóng mặt" khi mặc váy ngắn cũn cỡn, lộ chỗ nhạy cảm khiến cảnh sát phải truy lùng

Người phụ nữ đang bị cảnh sát địa phương truy tìm danh tính và có thể phải đối mặt với án phạt vì hành động phản cảm của mình.

Vào ngày 17/9, trang Coconuts đưa tin, cảnh sát Indonesia đang truy lùng một người phụ nữ điều khiển xe mô tô với cách ăn mặc phản cảm khiến dư luận "dậy sóng" trong thời gian gần đây. Theo đó, một tài khoản chưa xác định danh tính đã đăng một đoạn clip gây sốc lên TikTok.

Đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ mặc chiếc váy ngắn màu đen, ngồi lái mô tô. Điều đáng nói ở đây là chiếc váy đen được kéo lên để lộ phần nhạy cảm của người phụ nữ khi cô lái xe. Rõ ràng, người phụ nữ biết rõ chiếc váy này quá ngắn nhưng vẫn mặc cho thấy đây là hành vi cố tình gây sự chú ý.

Theo tài khoản đăng clip trên, sự việc xảy ra ở thành phố Magelang. Cảnh sát địa phương cũng xác nhận rằng đoạn video được quay trong thành phố và cho biết họ sẽ xử lý vụ việc, tìm ra danh tính của người phụ nữ cũng như người đã quay clip.

Người phụ nữ đi mô tô làm dân mạng nóng mặt khi mặc váy ngắn cũn cỡn, lộ chỗ nhạy cảm khiến cảnh sát phải truy lùng-1Hình ảnh phản cảm của người phụ nữ ở Indonesia được cắt ra từ đoạn clip.

"Chúng tôi đang điều tra vụ việc này, xác định xem có yếu tố phạm tội trong vụ này hay không. Chúng tôi đang cố gắng xác định những người có liên quan", cảnh sát cho hay.

Người phụ nữ và người quay clip có thể bị gán vào tội có hành vi khiêu dâm và lan truyền sản phẩm đồi trụy. Nhân vật chính trong đoạn clip đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc và nhận nhiều chỉ trích nặng nề.

"Thật là hành vi đáng xấu hổ, vô cùng phản cảm. Tôi chưa thấy trường hợp nào kinh khủng như vậy"; "Nên trừng trị nghiêm khắc người này để làm gương cho những người khác"; "Hy vọng các cô gái khác không nhìn vào đó mà học tập. Hành động quá phản cảm!", một số bình luận từ phía người dùng mạng.

Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến nghi ngờ rằng, nhân vật trong đoạn clip có thể không phải là một phụ nữ thực thụ. Hiện đoạn video vẫn đang được tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội Indonesia.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-phu-nu-di-mo-to-lam-dan-mang-nong-mat-khi-mac-vay-ngan-cun-con-lo-cho-nhay-cam-khien-canh-sat-phai-truy-lung-162201809120349489.htm

ăn mặc phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.