Đang ngủ thì nghe tiếng động lạ, người đàn ông được phen "thất kinh bạt vía" khi bật đèn kiểm tra và phát hiện khách không mời mà đến trong đêm tối

Đang ngủ mà gặp tình huống như thế này thì người có "thần kinh thép" cũng không thể giữ được bình tĩnh.

Theo tờ County Press, vào đầu tháng 8 vừa qua, người đàn ông tên Kelvin, cư dân của thị trấn Beeston, thuộc thành phố Leeds, hạt Yorkshire (Anh) đang say giấc nồng trên chiếc giường đệm êm ái của mình thì bị đánh thức bởi tiếng động lạ. 

Căn phòng tối đen như mực nên Kelvin buộc phải sử dụng đèn pin điện thoại để kiểm tra xem có chuyện gì đang xảy ra. Thế nhưng, khi Kelvin vừa đặt chiếc điện thoại xuống bàn thì anh giật nảy mình khi cảm nhận có một vật thể trơn nhẵn trườn qua tay mình. Bất giác, anh chàng nhảy khỏi giường và bật đèn lên. Lúc này, anh mới nhận ra đó là một con rắn màu cam và nó đang tìm cách bò lên giường.

Đang ngủ thì nghe tiếng động lạ, người đàn ông được phen thất kinh bạt vía khi bật đèn kiểm tra và phát hiện khách không mời mà đến trong đêm tối-1

Anh chàng được phen hết hồn khi "bé Na" tới thăm vào giữa đêm khuya.

Kelvin kể lại khoảnh khắc kinh hoàng ám ảnh cuộc đời: "Tôi mở mắt ra, căn phòng tối đen như mực nên tôi cầm điện thoại lên và dùng đèn điện thoại quét khắp phòng nhưng không thấy gì nên định tắt đèn và ngủ tiếp. Khi chuẩn bị đặt điện thoại xuống thì tôi thấy có thứ gì đó chạm vào tay. Tôi vùng dậy và bật đèn lên. Con rắn ở ngay đó, một nửa thân ở trên sàn và một nửa trên bàn cạnh giường tôi ngủ".

Sau khi đã lấy lại bình tĩnh, Kelvin đã nhốt con rắn vào trong một chiếc túi ngủ và gọi cho Hiệp hội Hoàng gia bảo vệ động vật (RSPCA) đến xử lý nó.

Thanh tra Dave Holgate của RSPCA nhanh chóng có mặt để giúp đỡ Kelvin. Ông Holgate nói: “Đối mặt với một con rắn không phải là điều bất cứ ai mong đợi vào nửa đêm và nó hẳn là một chuyện khá kinh hoàng. Tuy nhiên, con rắn là loài rắn ngô. Nó hoàn toàn không có nọc độc và chỉ cắn nếu chúng cảm thấy bị đe dọa. May mắn thay, anh ấy đã liên lạc được với RSPCA và chúng tôi đã có thể đưa con rắn ngô giao cho một chuyên gia về loài bò sát. Hiện tại, không rõ con rắn đã đến từ đâu".

Đang ngủ thì nghe tiếng động lạ, người đàn ông được phen thất kinh bạt vía khi bật đèn kiểm tra và phát hiện khách không mời mà đến trong đêm tối-2

Người ta cho rằng có khả năng con rắn ngô dài 1,2m này là vật nuôi của ai đó, nó đã trốn thoát hoặc bị bỏ rơi. Con rắn sau đó được nhân viên đặt tên là Tango và được chuyên gia về bò sát chăm sóc.

Rắn ngô có tên khoa học là Pantherophis guttatus, chuyên bắt mồi bằng cách xiết chặt. Nó được tìm thấy trên khắp miền Đông Nam và miền Trung nước Mỹ. Tính hiền lành, kích thước vừa phải và màu sắc bắt mắt của loài này khiến chúng trở thành một loài bò sát kiểng phổ biến và được nhiều người nuôi làm thú cưng.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dang-ngu-thi-nghe-tieng-dong-la-nguoi-dan-ong-duoc-phen-that-kinh-bat-via-khi-bat-den-kiem-tra-va-phat-hien-khach-khong-moi-ma-den-trong-dem-toi-2220201920307919.htm

rắn độc

con rắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.