Đang tắm thì phát hiện camera rơi xuống sàn, người phụ nữ biết danh tính thủ phạm liền đòi ly hôn, sau đó có hành động khó hiểu

Không chỉ quay lén, người đàn ông còn hành hung vợ vì chỉ trích cô không phụ giúp trả các chi phí trong nhà.

Mới đây, một người đàn ông Singapore 57 tuổi (danh tính được giữ kín để bảo vệ danh tính nạn nhân) đã nhận về án phạt 18 tuần tù gia và nộp phạt số tiền 3.000 USD (gần 70 triệu đồng) vì tội hành hung và quay lén vợ mình trong phòng tắm. Được biết, cặp đôi đã ly hôn vào ngày 11/1/2021 vừa qua.

Đang tắm thì phát hiện camera rơi xuống sàn, người phụ nữ biết danh tính thủ phạm liền đòi ly hôn, sau đó có hành động khó hiểu-1Ảnh minh họa.

Mọi chuyện bắt đầu vào ngày 25/2 năm ngoái, 2 vợ chồng xảy ra tranh cãi nảy lửa. Người đàn ông đã ngắt cầu dao 3 lần để ngăn vợ sử dụng điện. Ông ta nói rằng vợ mình không hề trả bất kỳ khoản phí nào trong nhà.

Tranh cãi một hồi dẫn đến các hành động bạo lực, người đàn ông đã nắm áo vợ cho đến khi nó bị rách và siết cổ tay phải của cô. Khoảng 0h25, nạn nhân gọi báo cảnh sát trong tình trạng trên người có vết thương không quá nghiêm trọng.

Khoảng 1 tháng sau, tòa án ra lệnh cho người đàn ông hạn chế sử dụng bạo lực đối với vợ. Ngày 11/4/2020, 1 tháng sau, người đàn ông sử dụng một thiết bị camera quay lén vợ mình trong lúc tắm. Nguyên nhân được gã được ra tại phiên tòa xét xử sau đó là do cả hai đã không ân ái trong 1 năm qua nên hắn cảm thấy "nhớ nhung cơ thể của vợ".

Được biết, người đàn ông đặt camera trong phòng tắm, dán lên tường bằng băng keo 2 mặt. Trong lúc người vợ đang tắm thì thiết bị này rơi xuống sàn nhà nên bị nạn nhân phát giác. Cô lập tức gọi điện báo cảnh sát đến bắt giữ chồng mình.

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân hồi đầu năm nay, 2 vợ chồng người đàn ông vẫn chung sống cùng nhau dưới một mái nhà. Người vợ cũng thường xuyên bị chồng mình lạm dụng. Hành động của người phụ nữ này khiến cơ quan chức năng cảm thấy khó hiểu.

Khuya ngày 27/2 vừa qua, người đàn ông trở về nhà trong tình trạng say xỉn và bắt đầu la mắng vợ cũ vì không đóng góp gì cho căn nhà. Ông ta yêu cầu đối phương phải thanh toán các chi phí, đồng thời không ngừng mạt sát cô bằng lời nói. Người đàn ông còn ném các bức thư vào mặt vợ cũ và tiếp tục dùng những lời lẽ thô tục để chỉ trích cô.

Sau đó, cảnh sát được gọi đến và áp giải người đàn ông kia về đồn. Sau một thời gian hầu tòa, cuối cùng gã cũng nhận về án phạt cho hành vi bạo hành và quay lén đối với vợ cũ

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dang-tam-thi-phat-hien-camera-roi-xuong-san-nguoi-phu-nu-biet-danh-tinh-thu-pham-lien-doi-ly-hon-sau-do-co-hanh-dong-kho-hieu-162210206152540749.htm

quay lén


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.