Đau bụng dữ dội sau khi ăn tiệc về, cô gái phát hiện thứ kinh dị trong "vùng kín"

Sau khi tham dự bữa tiệc về, cô gái bị đau bụng dữ dội và phải nhập viện cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ đã vô cùng sốc khi phát hiện thứ này....

Sau khi tham dự bữa tiệc về, cô gái bị đau bụng dữ dội và phải nhập viện cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ đã vô cùng sốc khi phát hiện thứ này trong "vùng kín" của cô gái.

Theo The Sun đưa tin mới đây, một cô gái giấu tên, 26 tuổi, sống tại Tenerife, Tây Ban Nha đã gặp phải một tai nạn vô cùng hy hữu. Cô bị đau bụng rất dữ dội sau khi tham gia một bữa tiệc với bạn bè trên đảo vào hôm 22/9.

Sau khi bữa tiệc đã tàn, cô gái trở về nhà định bụng sẽ đi ngủ vì quá mệt, nhưng lại không thể nào ngủ được vì bụng đau dữ dội. Ban đầu, cô chỉ nghĩ là do mình bị ngộ độc thực phẩm, nhưng đến khi cơn đau trở nên kinh khủng quá sức chịu đựng, cô gái đã phải gọi xe cấp cứu.

Đau bụng dữ dội sau khi ăn tiệc về, cô gái phát hiện thứ kinh dị trong vùng kín-1

Cô gái trẻ bị đau bụng dữ dội sau khi tham gia một bữa tiệc (Ảnh minh họa)

Cô gái được đưa vào bệnh viện và sau một hồi kiểm tra, các bác sĩ nói rằng có một con rùa dài tới 18 cm đang nằm trong âm đạo của cô. Ngay sau đó, các bác sĩ đã tiến hành ca tiểu phẫu để loại bỏ con rùa ra khỏi cơ thể cô gái.

Theo các bác sĩ, khi được phát hiện, con rùa đã chết được một thời gian dài nhưng không rõ là chết trước hay sau khi bị nhét vào "vùng kín" của cô gái. Nó đã gây ra tình trạng nhiễm trùng khá nghiêm trọng, khiến cô bị đau bụng dữ dội.

Đau bụng dữ dội sau khi ăn tiệc về, cô gái phát hiện thứ kinh dị trong vùng kín-2

Bác sĩ phát hiện một con rùa dài tới 18 cm trong âm đạo cô gái (Ảnh minh họa)

Sau khi biết tin, nạn nhân đã sốc nặng và không thể hiểu được tại sao lại có một con rùa trong âm đạo của mình. Cô nói rằng buổi tối hôm đó hơi say nên không có bất cứ ấn tượng gì.

Các bác sĩ nghi ngờ có thể cô gái trẻ đã bị xâm hại hoặc lạm dụng tình dục trong trạng thái không tỉnh táo nên đã thông báo sự việc cho cảnh sát. Cảnh sát địa phương đã mở một cuộc điều tra về vụ việc nhưng sau đó nạn nhân nói rằng không muốn trúy cứu vì quá xấu hổ, khiến cảnh sát phải từ bỏ.

Một phát ngôn viên cảnh sát cho biết: "Cô gái nói rằng mình bị đau bụng bất thường sau bữa tiệc tùng kéo dài 2 ngày với một nhóm người đàn ông quốc tịch Anh. Tuy nhiên sau đó, cô gái đã từ chối cung cấp thông tin nên chúng tôi chủ động không tiếp tục điều tra vấn đề nữa".



Theo Khám Phá 


vùng kín

lạm dụng tình dục

âm đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.