Để con cho bạn trông hộ, mẹ hốt hoảng khi thấy clip con bị nhốt trong máy giặt, khóc lóc hoảng loạn không ai cứu trên mạng xã hội

Ngoài ra, bức ảnh đứa trẻ này cầm điếu thuốc lá khiến nhiều người nghi ngờ em bị lạm dụng.

Ngoài ra, bức ảnh đứa trẻ này cầm điếu thuốc lá khiến nhiều người nghi ngờ em bị lạm dụng.

Clip ghi lại cảnh cậu bé tên Kacper, 2 tuổi, bị bạn của mẹ nhốt vào trong máy giặt đang khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Trong clip có thể thấy, đứa trẻ gào khóc thảm thiết, liên tục dùng tay đập vào cửa máy giặt để thoát ra nhưng bất lực. Trong khi đó, người nhốt em thì thản nhiên cười lớn đứng nhìn.

Bức ảnh bé trai hút thuốc khiến cảnh sát nghi ngờ cậu bé có thể bị lạm dụng.

Được biết vào thời điểm xảy ra vụ việc, mẹ của đứa trẻ tên là Zaneta D, 21 tuổi đã nhờ một người bạn trông giúp trong khi cô đưa bố của đứa trẻ đi làm ở thành phố Radom, ở miền trung Ba Lan. Người mẹ Zaneta của cậu bé khai rằng, chính cô cũng bị sốc nặng khi nhìn thấy clip con trai mình bị bạo hành xuất hiện trên mạng xã hội.

Cảnh sát cho biết, cậu bé may mắn không bị thương nhưng có dấu hiệu bị lạm dụng. Bức ảnh Kacper ngồi hút thuốc lá đã được cảnh sát phát hiện khi nó được đăng tải trên trang xã hội của mẹ đứa bé. Người mẹ từ chối mọi cáo buộc liên quan đến mình. Cô cho biết, cô để điện thoại ở nhà trong khi làm việc.

Clip cậu bé bị nhốt trong máy giặt đã được một thanh niên 19 tuổi đăng tải trên mang tên là Mateusz S. Người này đã bị cảnh sát bắt giữ để phục vụ điều tra sau đó anh này được thả tự do.

Một thanh niên khác tên Adam B, 18 tuổi, người chăm sóc đứa trẻ vào thời điểm đó cũng bị bắt giữ. Các công tố viên cho biết, Adam B và Tomasz K, 22 tuổi, cha của cậu bé, có thể phải đối mặt với những cáo buộc lạm dụng trẻ em. Nếu bị kết tội, họ có thể sẽ nhận mức án 10 năm tù giam.

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.