Đề nghị cho tiền để quan hệ với vợ cũ nhưng không được, người chồng làm chuyện kinh hoàng

Gã đàn ông đã cho vợ cũ 3 triệu với điều kiện cô phải quan hệ với anh ta nhưng bị từ chối.

Gã đàn ông đã cho vợ cũ 3 triệu với điều kiện cô phải quan hệ với anh ta nhưng bị từ chối. Không ngờ, chỉ vì lý do đó mà hắn nhẫn tâm ra tay với người mình từng chung sống nhiều năm.

Sự việc đau lòng xảy ra vào ngày 20/5 vừa qua trong một gia đình ở khu Bromley, phía nam thành phố London, nước Anh. Anh Martin Cavanagh, 35 tuổi đã bị cáo buộc tội giết hại  vợ cũ của mình là chị Sophie Cavanagh, 31 tuổi. Tuy nhiên, nguyên nhân khiến người chồng độc ác ra tay với vợ cũ khiến dư luận không khỏi bàng hoàng.

Theo đó, anh Martin và chị Sophie đã kết hôn vào tháng 9/2011 nhưng chỉ 5 năm sau đã chia tay vì không hòa hợp. Tuy nhiên sau khi ly hôn, cả hai vẫn cố gắng suy trì liên lạc và mối quan hệ tốt đẹp với nhau, coi như bạn bè và thỉnh thoảng có gặp mặt.

Đề nghị cho tiền để quan hệ với vợ cũ nhưng không được, người chồng làm chuyện kinh hoàng-1

Anh Martin và chị Sophie kết hôn vào năm 2011 nhưng đã chia tay.

Vào ngày 19/5, anh Martin và chị Sophie đã hẹn gặp nhau tại Công viên hoang dã Wingham ở Kent, sau đó cùng tới một quán rượu để gặp gỡ bạn bè. Những thông tin từ điện thoại của chị Sophie cho thấy tối hôm đó, chị đã online trên mạng một thời gian khá dài trước khi mất sóng vào nửa đêm.

Thì ra đêm hôm đó, sau khi uống rượu, chị Sophie đã bỏ anh Martin lại rồi đi cùng một người đàn ông khác. Việc này đã khiến Martin ghen tuông và tức giận. Anh ta đã tới nhà vợ cũ để nói chuyện rồi đề nghị cho chị 100 bảng Anh (gần 3 triệu đồng) với điều kiện chị Sophie phải quan hệ tình dục với mình.

Đề nghị cho tiền để quan hệ với vợ cũ nhưng không được, người chồng làm chuyện kinh hoàng-2

Sophie đã bị chồng cũ giết hại dã man chỉ vì từ chối quan hệ tình dục.

Sophie đã từ chối Martin vì chị không còn tình cảm với anh ta nữa nhưng chị không thể ngờ rằng chuyện đó lại khiến chị mất đi tính mạng. Trong cơn tức giận và thất vọng vì bị từ chối, anh Martin đã dùng một con dao cắt cổ chị Sophie, sau đó đâm nhiều nhát vào người vợ cũ cho đến chết.

 
Sự việc bị phát giác khi người bạn thân của chị Sophie thông báo với cảnh sát địa phương. Hóa ra trước lúc bị sát hại, chị Sophie đã kịp gửi tin nhắn cho bạn nói về việc anh Martin muốn quan hệ tình dục nhưng bị từ chối. Thi thể của người phụ nữ xấu số được cảnh sát tìm thấy dưới chiếc chăn lông vũ trong phòng ngủ của chị, bên cạnh là chiếc điện thoại đã bị phá hỏng. 

Trong dữ liệu điện thoại của chị Sophie, cảnh sát cũng tìm thấy những tin nhắn giận dữ của anh Martin, nói rằng anh ta cảm thấy đang bị "xát muối vào tim" khi thấy chị Sophie đi bên một người đàn ông khác. Trong một tin nhắn khác, anh ta nói với vợ cũ rằng: "Hãy để anh có được em thêm một lần nữa".

Đề nghị cho tiền để quan hệ với vợ cũ nhưng không được, người chồng làm chuyện kinh hoàng-3

Kẻ sát nhân Martin vẫn nhất quyết không chịu nhận tội.

Trong phiên tòa xét xử bị cáo Martin diễn ra hôm 22/11 vừa qua, công tố viên Alexandra Healy cho biết: "Động cơ phạm tội của bị cáo đã rất rõ ràng. Nỗi ám ảnh ghen tuông cùng với sự tức giận vì không được đáp ứng nhu cầu đã khiến anh ta ra tay với vợ cũ. Anh ta muốn sở hữu nạn nhân cả trước và sau ly hôn nhưng không được nên mới mất kiểm soát".

Theo báo cáo của cảnh sát, khi được tìm thấy, trên người anh Martin không có vết thương, cũng không có dấu hiệu nào của sự xô xát. Anh ta vẫn đang phủ nhận cáo buộc giết người về mình và thuê luật sư để bào chữa. Vụ án giết vợ cũ này vẫn còn đang tiếp tục xét xử.


Theo Khám Phá


quan hệ tình dục

chồng giết vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.