Đến chơi nhà bố mẹ chồng, con dâu cảm thấy có điều kỳ lạ dưới chân, sáng ra liền "đứng hình" trước câu nói của mẹ chồng

Người con dâu không chấp nhận hành động kỳ lạ của mẹ chồng và thái độ của cô được dân mạng ủng hộ.

Theo Insight đưa tin, mới đây, câu chuyện được đăng tải trên một diễn đàn cộng đồng bởi một người phụ nữ (gọi là A) liên quan đến việc làm kỳ lạ của mẹ chồng cô nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Đến chơi nhà bố mẹ chồng, con dâu cảm thấy có điều kỳ lạ dưới chân, sáng ra liền đứng hình trước câu nói của mẹ chồng-1Ảnh minh họ

Trong đó, A cho biết cô và chồng đã kết hôn được hơn 2 năm. Một ngày nọ, vợ chồng cô đến nhà bố mẹ chồng dùng bữa và ngủ lại một đêm. Cả hai sử dụng căn phòng của chồng cô trước khi kết hôn. 

Được biết, thời tiết hôm đó khá nóng bức nhưng A vẫn mặc quần dài, áo ngắn tay, chỉ đắp một chiếc chăn mỏng, mở toang cửa sổ rồi đi ngủ. Vì lạ chỗ nên A bị khó ngủ, đến khoảng 1h sáng, cô xoay người, nửa tỉnh nửa mê dùng tay chạm vào đùi mình thì phát hiện chiếc quần dài đã biến đâu mất, phần thân dưới của cô chỉ còn độc mỗi chiếc quần lót rộng.

"Trời ơi, đến nhà bố mẹ chồng ngủ mà chồng còn làm gì không biết" - A lúc đó nghĩ thầm nhưng vì đang giữa đêm nên cô chỉ ngồi dậy mà đi tìm chiếc quần khác mặc vào và ngủ một mạch tới sáng.

Tờ mờ sáng, A phát hiện chiếc quần đã bị tuột khỏi người cô một lần nữa. Lúc này, không kiềm được cơn thịnh nộ, người phụ nữ đã đánh thức chồng dậy và chất vấn: "Sao anh cứ cởi quần em ra thế". Đột ngột bị đánh thức, chồng A trưng ra vẻ mặt hoảng hốt, không hiểu chuyện gì xảy ra. Anh đáp lại: "Em đang nói cái quái gì vậy?".

Nhìn gương mặt của chồng, A bắt đầu tự hỏi liệu không biết có phải dạo gần đây gặp nhiều căng thẳng quá dẫn đến mơ thấy ác mộng hay không nên cô không nói gì thêm. Sau đó, cô nhanh chóng thay quần áo để xuống bếp phụ mẹ chồng chuẩn bị bữa sáng.

Trong lúc cả hai đang loay hoay dưới bếp, mẹ chồng cô đã thốt ra câu nói làm sáng tỏ mọi chuyện. "Hôm qua trời nóng, mẹ nhìn thấy con bị đổ mồ hôi nhễ nhại trong lúc ngủ nên đã cởi quần con ra đấy. Sau này dù nóng cũng đừng nên mở toang cửa sổ rồi đi ngủ thế kia, dễ bị cảm lạnh lắm đấy" - bà nói.

A giật mình trước lời nói của mẹ chồng, cô không dám tưởng tượng chuyện gì sẽ xảy ra nếu như bố chồng vô tình đi ngang qua phòng của chồng cô và nhìn vào đó. Trong tâm trạng xấu hổ và tủi thân, A quyết định đối đầu với mẹ chồng, hỏi vì sao bà lại làm vậy.


Trước phản ứng của con dâu, mẹ chồng A giận dữ nói: "Con dâu mà lại dám ăn nói thế với mẹ chồng à?". Cuộc tranh cãi trở nên gay gắt và cuối cùng, A đã bắt taxi về nhà một mình.

Đến chơi nhà bố mẹ chồng, con dâu cảm thấy có điều kỳ lạ dưới chân, sáng ra liền đứng hình trước câu nói của mẹ chồng-2Ảnh minh họa.

Câu chuyện khiến cư dân mạng bức xúc theo. Nhiều người không hiểu vì sao mẹ chồng A lại cởi quần con dâu mà không nói một lời nào, dù bà muốn tốt cho con dâu nhưng hành động ấy hoàn toàn thiếu tế nhị. Một số ít người cũng đứng về phía mẹ chồng A, rằng bà làm vậy cũng chỉ vì lo cho con dâu và không hề có ác ý.

Hiện tại, vẫn chưa rõ căng thẳng trong mối quan hệ của A với mẹ chồng đã được giải quyết hay chưa.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/den-choi-nha-bo-me-chong-con-dau-cam-thay-co-dieu-ky-la-duoi-chan-sang-ra-lien-dung-hinh-truoc-cau-noi-cua-me-chong-162222102223817844.htm

mẹ chồng nàng dâu


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.