Đến thăm nghĩa trang, người đàn ông "dựng tóc gáy" với vật thể thò ra từ vết nứt ngôi mộ, càng nhìn càng không hiểu nổi

Nhiều cư dân mạng cũng để lại bình luận tỏ thái độ hốt hoảng với cảnh quay của anh chàng Joel.

Trải nghiệm nhớ đời này là của anh chàng TikToker có tên Joel Morrison (37 tuổi) hiện đang sống ở bang California (Mỹ). Cụ thể, gần đây, Joel đã đến thăm Nghĩa trang Công giáo Saint Joseph ở Sacramento nhưng không ngờ đây lại là chuyến thăm mang đến cho anh chàng này một nỗi ám ảnh khó có thể quên được.

Đến thăm nghĩa trang, người đàn ông dựng tóc gáy với vật thể thò ra từ vết nứt ngôi mộ, càng nhìn càng không hiểu nổi-1Anh chàng Joel đã có một trải nghiệm kinh hoàng khi đến thăm nghĩa trang.

Khi đi ngang qua một ngôi mộ cũ có niên đại khoảng 100 năm tuổi, Joel bất ngờ nhìn thấy "vật thể lạ" gì đó trông nhưng là một nhúm tóc người thò ra từ khe nứt của ngôi mộ trông đã rất cũ. Ban đầu, Joel cũng ngờ ngợ và cho rằng nó chỉ là "đồ giả" do ai đó cài vào để "dọa" những kẻ "thần hồn nát thần tính". Nhưng sau đó, Joel nhìn kỹ, xem xét thật lâu và khẳng định đó thực sự là tóc người chết.

Anh chàng quyết định rút điện thoại ra quay video. Em gái của Joel đã đăng lên tài khoản TikTok @kaitlynnerbeznik để rồi khiến hàng triệu cư dân mạng khác cũng phải "dựng tóc gáy" theo. Đoạn video được đăng tải hôm 23/8 và đến nay đã thu hút 1,5 triệu lượt xem, gần 300.000 lượt thích và hơn 5.000 lượt bình luận.

Joel cho biết: “Ban đầu tôi không chắc nó là thật nhưng khi kiểm tra kỹ hơn, tôi nhận ra rằng đó chắc chắn là tóc người chết thò ra từ ngôi mộ".

Đến thăm nghĩa trang, người đàn ông dựng tóc gáy với vật thể thò ra từ vết nứt ngôi mộ, càng nhìn càng không hiểu nổi-2Nhiều cư dân mạng cũng để lại bình luận tỏ thái độ hốt hoảng với cảnh quay của anh chàng Joel. 

Một người bình luận hài hước: "Kéo sợi tóc và nếu nó hét lên, thì vắt chân lên cổ mà chạy".

Một người khác tỏ ra sợ hãi: "Sao tôi rùng mình thế này?".

Trong khi đó, một số cư dân mạng tỏ ra tỉnh táo hơn và suy đoán chuyện gì đã xảy ra.

Đến thăm nghĩa trang, người đàn ông dựng tóc gáy với vật thể thò ra từ vết nứt ngôi mộ, càng nhìn càng không hiểu nổi-3Cận cảnh vết nứt ở ngôi mộ.

Một người tỏ ra am hiểu cho biết: “Các bạn ạ! Điều này chắc chắn có thể xảy ra, đặc biệt là sau mưa lũ lớn. Nước tràn vào ngôi mộ, dâng lên cao và đẩy thi thể người chết lên. Đó là lý do tại sao anh ấy nhìn thấy tóc như vậy".

Một người khác khẳng định: "Có vẻ như người này đã được chôn gần một cái cây. Một giám đốc nhà tang lễ từng đề nghị không được chôn cất người chết gần những cái cây vì có thể xảy ra chuyện như thế này".

Những Tiktoker khác cho rằng một con vật đã tìm thấy cái lỗ và cố gắng làm một cái ổ của nó, trong khi một người khác nói rằng nó trông giống như ngôi mộ đã được chuyển đi.

Đến thăm nghĩa trang, người đàn ông dựng tóc gáy với vật thể thò ra từ vết nứt ngôi mộ, càng nhìn càng không hiểu nổi-4Joel quay trở lại bia mộ vài ngày sau đó và thấy nhúm tóc ấy dường như bị đẩy ngược vào bên trong vết nứt. Anh cho rằng có một cây lớn gần mộ và rễ của nó đã mọc lên bia mộ.

Joel nói: “Sau đó khi ngôi mộ bị nứt và có khe hở, những loài động vật như sóc, loài gặm nhấm và bất cứ loài vật nào khác được tự do ra vào. Có vẻ như có thể chúng đang cố làm tổ trong tóc của người chết”.

Anh chàng này đang có ý định mang mẫu tóc đến văn phòng điều tra viên để xác định xem đó có phải là con người hay không.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/den-tham-nghia-trang-nguoi-dan-ong-dung-toc-gay-voi-vat-the-tho-ra-tu-vet-nut-ngoi-mo-cang-nhin-cang-khong-hieu-noi-162211709104928328.htm

nghĩa trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.