Đi ăn với bạn về muộn, vợ không ngờ bị chồng vũ phu xông vào đánh chết

Sáng ngày 7/9/2017, chị Lý ở thành phố Vô Tích, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã phản ánh với truyền thông việc em gái mình tên Tiểu Linh...

Sáng ngày 7/9/2017, chị Lý ở thành phố Vô Tích, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã phản ánh với truyền thông việc em gái mình tên Tiểu Linh, 26 tuổi bị chồng đánh chết nhưng phía nhà thông gia luôn trốn tránh sự việc này.

Bà Hoàng, mẹ của nạn nhân Tiểu Linh kể lại, khoảng 22h tối ngày 2/9, anh con rể họ Đới có gọi điện dọa dẫm bà. Bà Hoàng kể: "Hôm đó con rể có hơi say rượu, cãi nhau với con gái tôi rồi nói rằng đây là lần cuối cùng gọi tôi là mẹ. Hắn nói tối nay sẽ giết chết con gái tôi vì 22h hắn về nhà mà chưa thấy vợ ở nhà. Sau này tôi mới biết hôm đó Tiểu Linh ra ngoài ăn tối với mấy đứa bạn, về hơi muộn, con bé vừa đi đến cầu thang đã bị chồng xông vào đánh đập, mặt bê bết máu, mũi miệng cũng đầy máu".

Đi ăn với bạn về muộn, vợ không ngờ bị chồng vũ phu xông vào đánh chết - Ảnh 1.

Nạn nhân Tiểu Linh và con trai 6 tuổi.

Lúc ấy chị gái của Tiểu Linh biết chuyện, mới gọi điện bảo chồng mình sang nhà xem thì thấy Tiểu Linh đang nằm trên giường, mặt mũi và tay chân toàn là thương tích nên mới đưa nạn nhân đi bệnh viện. Hàng xóm cho biết, họ nghe thấy âm thanh như thể anh Đới liên tục đập cơ thể vợ mình vào tường một lúc lâu, chị vợ chỉ có thể khóc thảm thiết vì đau đớn.

Đi ăn với bạn về muộn, vợ không ngờ bị chồng vũ phu xông vào đánh chết - Ảnh 2.

Thi thể của Tiểu Linh, phần đầu bị sưng rất to.

2h sáng ngày 3/9, Tiểu Linh được đưa từ viện về nhà nhưng 2 tiếng sau, chị gái của cô nhận được tin báo rằng em gái mình đã tử vong trong nhà. Sau khi gây ra cái chết của vợ, anh Đới đã tự mình đầu thú trước cảnh sát.

Đi ăn với bạn về muộn, vợ không ngờ bị chồng vũ phu xông vào đánh chết - Ảnh 3.

Họ Đới đã ra tay đánh vợ một cách tàn nhẫn.

Chị của nạn nhân cho biết, em gái mình rất xinh đẹp nhưng người chồng lại cô cùng đa nghi, hơi tý là nổi cơn ghen, luôn luôn nghi ngờ Tiểu Linh ngoại tình, có lẽ đây là lý do khiến họ Đới đánh vợ. Bên cạnh đó, vợ chồng Tiểu Linh cũng có 1 con trai 6 tuổi, khi sự việc xảy ra, bé trai đang ở quê nội nên không có mặt tại hiện trường. Bây giờ mẹ chết, bố đi tù, thật sự không biết ai sẽ được quyền chăm sóc đứa bé.

Sau sự việc này, chị Lý hy vọng có thể thông qua báo chí nói với phía nhà thông gia rằng họ không nên trốn tránh nữa mà cần phải gặp mặt, trao đổi về việc lo hậu sự cho nạn nhân Tiểu Linh.

Theo Thời Đại


chồng đánh vợ

chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.