Đi du lịch trăng mật kết hợp chụp ảnh cưới, cặp tình nhân gặp thảm cảnh khiến 1 người chết 1 người bị thương, danh tính thủ phạm gây phẫn nộ

Không ai ngờ chuyến đi ngọt ngào đã trở thành thảm kịch chỉ trong chớp mắt.

Ngày 29/12, trang ETToday đưa tin về một vụ án vừa được xét xử gần đây. Năm 2019, một người đàn ông họ Bành đã gặp gỡ và quyết định kết hôn với một cô gái họ Cao. Cuối tháng 5 - đầu tháng 6/2020, cả 2 quyết định đi du lịch trăng mật kết hợp chụp ảnh cưới ở thành phố Tam Á (Trung Quốc). Nhưng không ai ngờ, những điều ngọt ngào đã trở thành thảm kịch trong chớp mắt.

Ngày 8/6, khi nhân viên của khách sạn bước vào căn phòng của cặp đôi thì phát hiện có nhiều vết máu khắp phòng, người đàn ông họ Bành bị thương nặng ở cổ trong khi cô Cao đã tử vong trước đó.

Theo trang The Paper, cặp đôi chính thức yêu nhau từ tháng 6/2019. Ngày 17/5/2020, cả 2 đáp máy bay từ thành phố Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc) đến thành phố Tam Á (Trung Quốc) với mục đích vừa đi du lịch vừa chuẩn bị chụp ảnh cưới.

Đi du lịch trăng mật kết hợp chụp ảnh cưới, cặp tình nhân gặp thảm cảnh khiến 1 người chết 1 người bị thương, danh tính thủ phạm gây phẫn nộ-1Ảnh minh họa

Trong thời gian ở đây, cô Cao nhiều lần xảy ra mâu thuẫn với bạn trai. Điều này đã dẫn đến ý định sát hại bạn gái của tên Bành. Ngày 27/5/2020, hắn lén mua một con dao chặt xương và giấu trong phòng khách sạn.

Ngày 6/6/2020, giữa cô Cao và bạn trai lại một lần nữa nổ ra tranh cãi gay gắt và họ quyết định chia tay. Sáng ngày hôm sau, họ tiếp tục cãi nhau và lần này tên Bành đã chạy đi lấy con dao mới mua và đâm nhiều nhát vào người nạn nhân đang nằm trên giường. Hậu quả là cô Cao đã tử vong tại chỗ.

Sau đó, hung thủ đã gọi điện cho lễ tân thông báo không cần phải dọn dẹp phòng của họ. Cuối cùng, tên Bành đã dùng chính con dao sát hại bạn gái để cắt cổ tự sát. Tuy nhiên, hắn chỉ bị hôn mê.

Chiều ngày 7/6/2020, nhân viên phục vụ đến kiểm tra thì nhìn thấy hiện trường vụ án mạng, ngay lập tức người này đã báo cảnh sát và đưa tên Bành đến bệnh viện.

Mới đây, cảnh sát đã công khai hồ sơ vụ án, viện kiểm sát thành phố Tam Á cũng đã truy tố hung thủ họ Bành với tội danh cố ý giết người. Hiện tại vụ án đang trong quá trình xét xử và được dư luận đặc biệt quan tâm

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/di-du-lich-trang-mat-ket-hop-chup-anh-cuoi-cap-tinh-nhan-gap-tham-canh-khien-1-nguoi-chet-1-nguoi-bi-thuong-danh-tinh-thu-pham-gay-phan-no-16220291221450721.htm

giết bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.