Đi học về rồi khiêu khích con chó, cậu bé bị tấn công trước sự bất lực của mọi người xung quanh, xem lại cảnh tượng ấy ai cũng xót xa

Những người có mặt tại hiện trường cố gắng dùng gạch ném vào con vật để đuổi nó đi nhưng bất lực.

Đài truyền hình tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc (GRT) đưa tin, vào ngày 10/7 vừa qua, một bé trai bị chó dữ tấn công điên cuồng trên một con phố thuộc thành phố Ngô Xuyên, Trạm Giang, thuộc tỉnh Quảng Đông. Toàn bộ vụ việc gây sốc đã được camera giám sát của nhà dân bên đường ghi lại.

Theo đó, một cậu bé chừng 7-8 tuổi đang chạy thục mạng vì bị một con chó giống Alaskan Malamute khổng lồ đuổi theo. Chỉ trong chốc lát con vật hung dữ đã ngoạm được cánh tay phải của cậu bé và giằng xé. Mặc cho đứa trẻ la hét, vùng vẫy, con vật vẫn không chịu buông tha, ép cậu bé vào tường và cắn xé. 

Đi học về rồi khiêu khích con chó, cậu bé bị tấn công trước sự bất lực của mọi người xung quanh, xem lại cảnh tượng ấy ai cũng xót xa-1

Bé trai bị con chó dữ tấn công điên cuồng.

Các nhân chứng, bao gồm cả người lớn và các học sinh khác, vội vàng đến giúp đỡ nhưng họ cũng không có cách nào tiếp cận con chó dữ.

Những người có mặt tại hiện trường cố gắng dùng gạch ném vào con vật để đuổi nó đi nhưng bất lực.

Đoạn clip kết thúc khi đám đông đang cố gắng sơ cứu vết thương cho cậu bé và đưa đứa trẻ đi sau khoảnh khắc kinh hoàng.

Đi học về rồi khiêu khích con chó, cậu bé bị tấn công trước sự bất lực của mọi người xung quanh, xem lại cảnh tượng ấy ai cũng xót xa-2

Nhân viên cảnh sát tên Jian, làm việc tại Sở cảnh sát Jiefang của thành phố Ngô Xuyên, cho biết cậu bé và một đứa trẻ khác đã được đưa đến bệnh viện địa phương. May mắn là cả 2 đứa trẻ không bị vết thương đe dọa tính mạng, nhưng vết thương của cậu bé xuất hiện trong camera khá nặng.

Anh Jian cho biết, con chó giống Alaska Malamute này có thể nặng hơn 40kg, thuộc về một người dân địa phương. Người này thường xích chó ở cổng để giữ nhà.

Cảnh sát địa phương cũng cho biết nguyên nhân vụ việc là vì những đứa trẻ đi học về nhìn thấy con chó và dùng gạch ném vào nó. Con chó hung hăng khiến dây xích bị đứt và vụ việc đau lòng xảy ra. Các nhà chức trách đang tiến hành điều tra vụ việc.

Đi học về rồi khiêu khích con chó, cậu bé bị tấn công trước sự bất lực của mọi người xung quanh, xem lại cảnh tượng ấy ai cũng xót xa-3

Vụ việc gây chấn động xảy ra tại thành phố Ngô Xuyên, thuộc miền Nam tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc).

Theo Nhịp Sống Việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/di-hoc-ve-roi-khieu-khich-con-cho-cau-be-bi-tan-cong-truoc-su-bat-luc-cua-moi-nguoi-xung-quanh-xem-lai-canh-tuong-ay-ai-cung-xot-xa-20200719120713364.chn?fbclid=IwAR3u1NnYCEqUC0nk_PKXwTBzSXGmP_ebn2YZaFmmWnuKbVciLQW8alp17ps

chó cắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.