Đi siêu âm, bà mẹ trẻ bất ngờ khi thấy ảnh thai nhi giống hệt người bà đã mất

Cứ nghĩ giống như những lần khác nhưng bà mẹ trẻ đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy khuôn mặt bà ngoại trong lần siêu âm thai này.

Cứ nghĩ giống như những lần khác nhưng bà mẹ trẻ đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy khuôn mặt bà ngoại trong lần siêu âm thai này.

Ở tuần thứ 10 thai kỳ,  Emily Beckett (23 tuổi) tại Ireland đến lịch khám thai định kỳ nên cô đã tới bệnh viện để siêu âm. Tuy nhiên lần này lại vô cùng đặc biệt, đó là hình ảnh siêu âm thai rất lạ.

Từ bức ảnh siêu âm được chụp theo hướng bên phải, một y tá nhận thấy ngoài khuôn mặt của bé còn có một khuôn mặt khác hiện ra. Emily nói rằng: "Tôi thật sự rất ngạc nhiên khi nghe y tá nói cô ấy thấy một khuôn mặt khác nhưng lúc đó tôi nghĩ là cô ấy chỉ đang nói về đứa trẻ".

di sieu am, ba me tre bat ngo khi thay anh thai nhi giong het nguoi ba da mat - 1

Hình ảnh siêu âm thai ở tuần thứ 10 của Emily.

Nhưng không, sau khi cô y tá phân tích tới sự hình thành khoảng tối và khoảng sáng, tức  là nếu bạn nghiêng đầu một chút bạn có thể nhìn thấy một khuôn mặt khác.

Sau đó bà mẹ trẻ nhận ra rõ một khuôn mặt quen thuộc. Emily cho biết khuôn mặt này giống hệt bà ngoại quá cố của cô tên là Elizabeth Jean Booth. Được biết bà cô đã qua đời vào năm 2014 do căn bệnh ung thư.

di sieu am, ba me tre bat ngo khi thay anh thai nhi giong het nguoi ba da mat - 2

Emily và bà ngoại quá cố của cô.

Mẹ bầu tâm sự: "Bà ngoại cũng thân thiết với tôi như bố mẹ và chị gái Gemma nên tôi cũng không ngạc nhiên khi bà xuất hiện. Chắc hẳn bà không muốn bỏ lỡ cơ hội thăm đứa cháu còn trong bụng. 

Khi còn sống, bà luôn kể về những đứa cháu tuyệt vời của bà vì vậy thật tốt khi bà là một phần của điều này. Đó thực sự là một món quà vô giá".

Ngoài ra, Emily cũng nói rằng cô rất hy vọng cô sẽ nhìn thấy khuôn mặt của bà lần nữa khi cô đi siêu âm thai vào tháng 11.

Theo Khám Phá


siêu âm thai nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.