Đi thu gom rác, nhân viên vệ sinh bàng hoàng phát hiện thứ bị bỏ lại trong chiếc hộp các tông bên vệ đường

Tiến hành thu gom chiếc thùng các tông bị vứt bên vệ đường, nhân viên vệ sinh ở Philippines đã vô cùng bàng hoàng khi phát hiện thi thể một đứa trẻ sơ sinh bên trong đó.

Tiến hành thu gom chiếc thùng các tông bị vứt bên vệ đường, nhân viên vệ sinh ở Philippines đã vô cùng bàng hoàng khi phát hiện thi thể một đứa trẻ sơ sinh bên trong đó.

Mặc dù nạo phá thai bị xem là một hành động phạm pháp nghiêm trọng tại Philippines, thế nhưng, rất nhiều bà mẹ trẻ, và đặc biệt là các gia đình nghèo khó vẫn bất chấp mọi quy định để nạo phá thai hay bỏ rơi những đứa con mới chào đời bởi họ không có đủ khả năng để nuôi dưỡng con cái.

Mới đây nhất, những hình ảnh về một đứa trẻ sơ sinh bị bỏ rơi trong chiếc hộp các tông bên vệ đường đã khiến dư luận Philippines vô cùng bức xúc.

Đi thu gom rác, nhân viên vệ sinh bàng hoàng phát hiện thứ bị bỏ lại trong chiếc hộp các tông bên vệ đường - Ảnh 1.

Đứa trẻ đáng thương bị bỏ rơi trong chiếc hộp các tông bên vệ đường.

Theo chia sẻ của cô Kimberly Ann Apacible Reyes, một người dân đã chứng kiến và ghi lại được những hình ảnh đáng thương của đứa trẻ, vụ việc mới xảy ra tại tuyến đường Mawaque ở Mabalacat, Pampanga vào ngày 27/5 vừa qua.

Theo cô Reyes, trong khi đang đi thu gom rác như mọi ngày, một nhân viên vệ sinh đã vô cùng hoảng sợ khi phát hiện thi thể đứa trẻ sơ sinh, được quấn nhẹ trong chiếc chăn cũ kỹ và giấu trong chiếc hộp các tông bên vệ đường.

Đi thu gom rác, nhân viên vệ sinh bàng hoàng phát hiện thứ bị bỏ lại trong chiếc hộp các tông bên vệ đường - Ảnh 2.

Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích mẹ đứa trẻ khi bỏ rơi em một cách tàn nhẫn.

Hiện vẫn chưa rõ đứa trẻ đã qua đời trước khi bị bỏ rơi hay vì bị bỏ rơi ngoài trời mới dẫn đến tử vong. Sau khi nhận được tin báo, giới chức địa phương đã nhanh chóng tiến hành điều tra và tìm kiếm danh tính cha mẹ đứa trẻ.

Theo Trí Thức Trẻ


Trẻ sơ sinh

bị bỏ rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.