Đoạn clip bà cụ bị cột cổ vào thân cây gây phẫn nộ MXH, cư dân mạng biết chuyện tự cảm thấy sợ hãi với cảnh tượng này khi về già

Mặc dù cảnh sát vẫn chưa thể xác định được nhân vật trong đoạn clip nhưng cũng đủ khiến cư dân mạng phẫn nộ và hy vọng sẽ trừng phạt người phụ nữ kia một cách thích đáng.

Mặc dù cảnh sát vẫn chưa thể xác định được nhân vật trong đoạn clip nhưng cũng đủ khiến cư dân mạng phẫn nộ và hy vọng sẽ trừng phạt người phụ nữ kia một cách thích đáng.
 

Gần đây, một đoạn video bạo hành người già được chia sẻ trên mạng xã hội nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Được biết, sự việc xảy ra tại công viên Nam Uyển, Bắc Kinh, Trung Quốc, khi những người đi trong công viên phát hiện một người phụ nữ đang lấm lét tháo vội chiếc dây quấn cổ người già đang ngồi trên xe lăn.

Đoạn clip bà cụ bị cột cổ vào thân cây gây phẫn nộ MXH, cư dân mạng biết chuyện tự cảm thấy sợ hãi với cảnh tượng này khi về già-1

Nhìn thấy tình cảnh này, một người đã nhanh chóng lấy điện thoại ra quay lại và đăng tải lên mạng xã hội gây ra sự phẫn nộ bức xúc. Trong video mọi người có thể thấy được, người phụ nữ mặc váy tím đang cố gắng tháo thật nhanh chiếc dây đang buộc cổ người già vào thân cây. 

Khi có người chất vấn: "Cô là con gái hay bảo mẫu", người phụ nữ nhanh chóng hét lên: "Tôi là bảo mẫu. Nhưng không có gì hết, tôi phải về nhà rồi, nhà tôi đang có chút chuyện gấp?". Lúc này, người qua đường tiếp tục hỏi: "Cô đang làm gì với người già thế này, hành động này mà không có gì sao, cổ của bà ấy đỏ lên hết rồi này". Sau khi tháo dây trên cổ và dây dưới chân xe lăn, người phụ nữ kia nhanh chóng đẩy người già đi. 

Đoạn clip bà cụ bị cột cổ vào thân cây gây phẫn nộ MXH, cư dân mạng biết chuyện tự cảm thấy sợ hãi với cảnh tượng này khi về già-2

Hình ảnh người phụ nữ cột cổ cụ già vào thân cây khiến ai cũng phẫn nộ.

Sự việc sau đó được báo cáo với cảnh sát Bắc Kinh, tuy nhiên khi kiểm tra bằng cách so sánh các cảnh quay video thì họ cho rằng sự việc không phải xảy ra ở công viên Nam Uyển. Đại diện cảnh sát Bắc Kinh cho biết, đây là video được quay ở một nơi khác nhưng không thể xác định rõ địa điểm và nhân vật trong video. Dù vậy, đoạn video cũng khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ và bức xúc trước sự bạo hành đối với người già. 

Cư dân mạng sau khi biết chuyện không khỏi tức giận: "Nhìn hình ảnh này sao tôi cảm thấy sợ hãi quá, con cái tôi mà như vậy thì tôi chỉ muốn chết sớm mà thôi", "Buộc cổ bà ấy sao? Bà cụ có phải là chó đâu, nhân quyền đâu rồi?", "Tôi đã khóc khi xem hình ảnh này, tôi sợ rằng sau này tôi mà không thể tự chăm sóc cho bản thân mình chắc sẽ bị người ta đối xử như thế này mất", "Dù gấp cỡ nào cũng không thể đối xử với người già như thế, hãy liên lạc với gia đình của họ", "Bắt được người phụ nữ này thì xử phạt ngay đi, tồi tệ",...
 

 

Theo Helino


bạo hành

người già

ngược đãi người già


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.