Vợ vừa mua tấm ga giường mới, chồng hốt hoảng khi mở cửa phòng ngủ

Mong chờ phòng ngủ sẽ có một diện mạo mới lãng mạn hơn nhưng không ngờ người chồng lại suýt chết ngất khi bước vào phòng.

Mong chờ phòng ngủ sẽ có một diện mạo mới lãng mạn hơn nhưng không ngờ người chồng lại suýt chết ngất khi bước vào phòng.

Mới đây, một cư dân mạng người Đài Loan đã chia sẻ lên mạng xã hội Facebook câu chuyện dở khóc dở cười của mình. Người đàn ông này kể rằng vợ anh rất thích mua những đồ vật trang trí trong nhà và mới đây cũng đã sắm một bộ ga trải giường. Tuy nhiên, nó lại khiến người chồng bị giật mình khi lần đầu tiên nhìn thấy.

Người chồng này kể rằng vợ anh đã khoe mua được một tấm ga giường rất đẹp và lãng mạn, khiến anh hết sức mong chờ. Tuy nhiên, khi vừa mở cửa phòng ngủ ra, người chồng đã bị giật mình và chết đứng khi thấy trên giường loang lổ toàn máu đỏ. Cảnh tượng hết sức kinh hoàng, giống như vừa xảy ra một vụ án mạng.

Vợ vừa mua tấm ga giường mới, chồng hốt hoảng khi mở cửa phòng ngủ-1Tấm ga giường khiến người chồng nhận nhầm khi lần đầu tiên nhìn thấy.

Sau đó, khi đã định thần lại, người chồng mới nhận ra mình nhìn nhầm. Hóa ra, tấm ga giường mới mà vợ anh mua có màu trắng, điểm xuyết hoa văn hoa hồng màu đỏ tươi. Nếu nhìn từ xa, rất dễ bị nhận nhầm màu đỏ của hoa là máu. Tới tận khi đã nhận ra sự thật, người chồng vẫn có chút bàng hoàng và sợ hãi.

"Vợ của tôi đã mua tấm ga giường này và nói rằng để chúng tôi nhớ tới đêm tân hôn. Tuy nhiên tôi đã hết hồn khi lần đầu tiên nhìn thấy. Có ai cũng bị nhìn lầm giống tôi không? Tôi vẫn chưa dám nằm lên tấm ga giường đó", người đàn ông chia sẻ trên Facebook.

Cư dân mạng Đài Loan cũng đang xôn xao bàn tán dưới câu chuyện mà người chồng này đăng tải: "Tôi cũng bị giật mình vì nhìn lầm đây", "Phải nhìn đến lần thứ hai mới nhận ra", "Vợ của anh thật có mắt thẩm mỹ", "Có lẽ nào người vợ có dụng ý riêng nào đó không"...

Theo Khampha



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.