Đoạn clip hồng hạc đực "mổ đầu" con cái để lấy máu cho chim non uống "gây sốt" MXH nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại

Đoạn clip sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

Thiên nhiên hoang dã đến nay vẫn là một thế giới mà con người chưa thể hiểu hết và thậm chí còn gây nhiều tranh cãi. Đoạn clip dưới đây là một ví dụ điển hình, thoạt hình tưởng như là cảnh tượng đáng sợ của loài hồng hạc nhưng sự thật hoàn toàn khác.

Theo đó, đoạn clip được đăng bởi tài khoản Science Channel trên Facebook và Instagram. Trong đó, có thể thấy một con hồng hạc đang "mổ đầu" đồng loại để lấy máu nuôi con con bên dưới. Cảnh tượng này không khác gì phim kinh dị, khiến nhiều người hãi hùng. Đoạn clip nhanh chóng thu về hàng triệu lượt xem và lượt thích. 


Đoạn clip hồng hạc đực "mỏ đầu" hồng hạc cái gây sốt cộng đồng mạng.

Đoạn clip hồng hạc đực mổ đầu con cái để lấy máu cho chim non uống gây sốt MXH nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại-1Đoạn clip hồng hạc đực mổ đầu con cái để lấy máu cho chim non uống gây sốt MXH nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại-2

Tuy nhiên, phần caption của Science Channel cũng đã đưa ra lời giải thích cho hành động tưởng chừng như rất máu me này. Thực chất, chất lỏng màu đỏ không phả là máu mà được gọi là sữa diều. Được biết, đây là loại sữa chứa nhiều chất béo và protein được tiết ra từ một tuyến đặc biệt lót ở toàn bộ phần trên của bộ máy tiêu hóa. 

Đôi hồng hạc trong clip là một cặp và con đực đang giúp con cái tiết ra sữa điều cho con chim non uống. Thì ra đằng sau hành động trông có vẻ là tấn công đồng loại một cách hung bạo lại là việc là tràn đầy tình mẫu tử và gia đình.

Đoạn clip hồng hạc đực mổ đầu con cái để lấy máu cho chim non uống gây sốt MXH nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại-3

Dưới đoạn clip này, nhiều người đã bày tỏ sự ngạc nhiên với hành vi cho con uống sữa diều của loài hồng hạc. Không ít người cho biết họ không thấy đáng sợ mà ngược lại, họ lại cảm thấy cảnh tượng kia rất đẹp. 

Theo ICTVietNam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/doan-clip-hong-hac-duc-mo-dau-con-cai-de-lay-mau-cho-chim-non-uong-gay-sot-mxh-nhung-su-that-hoan-toan-nguoc-lai-222020105112844342.htm

clip gây sốt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.