Doanh nhân cay đắng mất tiền tỷ vì bị "gái già" trang điểm thành thiếu nữ đôi mươi lừa

Một người phụ nữ 42 tuổi đã sử dụng sức mạnh của trang điểm để lừa tình và lừa tiền một người đàn ông, đến cảnh sát cũng gặp khó khăn...

Một người phụ nữ 42 tuổi đã sử dụng sức mạnh của trang điểm để lừa tình và lừa tiền một người đàn ông, đến cảnh sát cũng gặp khó khăn khi truy tìm người phụ nữ này.

Vào ngày 22/3, Li Daqing, chủ một doanh nghiệp ở Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, tới trụ sở cảnh sát trình báo phát hiện trong tài khoản ngân hàng của gia đình thâm hụt hàng triệu tệ.

Người đàn ông đã hỏi em trai của mình là Li Xiaoqing, người phụ trách tài chính của doanh nghiệp về khoản tiền bị mất. Li Xiaoqing thú nhận đã đưa tiền cho Wang Sanjie, cô bạn gái "xinh đẹp trẻ trung" luôn tuyên bố rất giỏi đầu tư, đã biến mất nhiều ngày nay.

Doanh nhân cay đắng mất tiền tỷ vì bị gái già trang điểm thành thiếu nữ đôi mươi lừa - Ảnh 1.

Hình ảnh bạn gái xinh đẹp do Li Xiaoqing cung cấp.

Người đàn ông này cũng thừa nhận đã nhiều lần chuyển tiền vào tài khoản cho bạn gái với những lý do khác nhau, như mẹ bị đột quỵ, hay gia đình đang nợ cờ bạc ở Macao. Từ năm 2016 đến cuối năm 2017, Li Xiaoqing đã 150 lần chuyển tiền cho bạn gái, với số tiền lên tới 7 triệu tệ (1,2 triệu USD). Người đàn ông này cũng cho biết, bạn gái mình cũng đã chuyển trả lại 1 triệu tệ (160.000 USD) gọi là "tiền lời cổ tức".

Sau khi điều tra, cảnh sát nhanh chóng phát hiện "cô gái" này không sinh năm 1990 như lời Li Xiaoqing kể, mà thực chất là một phụ nữ ở độ tuổi trung niên sinh năm 1976. Khi cảnh sát cho gia đình họ Li xem ảnh chứng minh nhân dân của người phụ nữ, không một ai nhận ra người này.

Doanh nhân cay đắng mất tiền tỷ vì bị gái già trang điểm thành thiếu nữ đôi mươi lừa - Ảnh 2.

Thực chất cô bạn gái xinh đẹp là một người phụ nữ trung niên.

Li Xiaoqing nhận xét hình ảnh đó hoàn toàn khác với "bạn gái" của anh trước đây, người lúc nào cũng trang điểm đậm. Vào ngày 10/4, sau nhiều ngày truy tìm, cảnh sát Thâm Quyến đã bắt được người phụ nữ.

"Nếu tôi không nghiên cứu rất kỹ những đặc điểm của cô ta, thì cho dù có tận mắt nhìn thấy lần đầu, chưa chắc tôi đã nhận ra. Người phụ nữ này khi không trang điểm, trang điểm nhẹ hoặc trang điểm đậm, giống như ba người khác nhau", một cảnh sát Thâm Quyến nói.

Doanh nhân cay đắng mất tiền tỷ vì bị gái già trang điểm thành thiếu nữ đôi mươi lừa - Ảnh 3.
Cảnh sát đã rất vất vả để bắt giữ người phụ nữ.


Theo Helino

trang điểm

lừa đảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.