Đón con ở nhà chồng cũ, mẹ sốc nặng phát hiện con bị mẹ kế đánh, ép uống nước sôi

Người mẹ này đã không thể ngờ rằng, cô con gái bé bỏng của mình lại bị mẹ kế bạo hành dã man đến vậy.

Người mẹ này đã không thể ngờ rằng, cô con gái bé bỏng của mình lại bị mẹ kế bạo hành dã man đến vậy.

Chuyện "mẹ kế con chồng" vốn đã là câu chuyện muôn thuở từ rất lâu. Chính vì thế, nó đã gây ra không ít sự việc đau thương, mà nạn nhân lại thường là những đứa trẻ vô tội, như câu chuyện dưới đây.

Người mẹ 4 con Nurul Dahlia Jaafar, 35 tuổi, sống tại Negeri Sembilan, Malaysia, đã phát hiện ra cô con gái út 6 tuổi của mình bị bỏng môi khá nghiêm trọng trong một lần cô đến đón con ở nhà chồng cũ. Chị Nurul hỏi ra mới biết, cô bé bị mẹ kế ép uống nước sôi vào hôm 5/2. Vụ việc xảy ra chỉ một ngày sau khi chị đưa con trở lại nhà chồng cũ.

don con o nha chong cu, me soc nang phat hien con bi me ke danh, ep uong nuoc soi - 1

Chị Nurul vô cùng đau đớn khi phát hiện con gái mình bị mẹ kế bạo hành.

Chị Nurul đã ly hôn với chồng từ năm 2011. Do gặp một số vấn đề về tài chính, chị không nhận được quyền nuôi 4 đứa con. Vì vậy, ba trong số các con sống chung với bố, còn đứa con cả ở trong ký túc xá trường học. Tháng 12/2016, chồng của chị Nurul tái hôn. Tuy vậy, chị vẫn thường xuyên đến thăm các con.

Sau khi chứng kiến việc con mình bị mẹ kế bạo hành, chị Nurul đã vô cùng phẫn nộ và không tin vào mắt mình. Chị đã nhanh chóng đưa con gái vào khoa nhi của Bệnh viện Kuala Lumpur để hồi phục sức khỏe, đồng thời báo với cảnh sát về trường hợp lạm dụng trẻ em.

don con o nha chong cu, me soc nang phat hien con bi me ke danh, ep uong nuoc soi - 2

Cô bé bị bỏng môi nghiêm trọng vì mẹ kế ép uống nước sôi.

Chị Nurul kể lại: "Tôi đến đón con về chơi với mình vào cuối tuần và phát hiện môi con bị bỏng nặng. Khi tôi hỏi chuyện gì đã xảy ra, con bé nói rằng đã bị mẹ kế ép uống nước sôi".

"Tôi vẫn còn sốc với những gì đã xảy ra. Bây giờ tôi đã hiểu vì sao đứa con thứ ba và con út luôn từ chối và khóc lóc mỗi khi quay lại nhà bố", chị Nurul chia sẻ thêm.

Hiện tại, vấn đề nuôi con của chị Nurul đang đợi Tòa án Syariah giải quyết. Nhưng chị Nurul lo sợ rằng trong khi chờ phán quyết của tòa, những điều không hay khác có thể xảy ra với các con mình. Chị hy vọng vấn đề quyền nuôi con sẽ sớm được giải quyết. Bên cạnh đó, cảnh sát địa phương đã tiếp nhận điều tra cáo buộc của chị Nurul về việc con mình bị lạm dụng bởi mẹ kế.


Theo Khám Phá

bạo hành con

mẹ kế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.