Đứng chơi trong sân nhà thi đấu, bé gái bị gã đàn ông lạ mặt cưỡng hôn, đoạn video khiến bất kỳ ai xem cũng giận run người

Đoạn video quay lại toàn bộ sự việc khiến nhiều người xem không khỏi tức giận vì hành vi biến thái của gã đàn ông đối với đứa trẻ.

Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 9/10 mới đây tại sân của nhà thi đấu Vector ở thành phố Zelenogradsk, thuộc vùng Kaliningrad, phía Tây nước Nga. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh trong sân nhà thi đấu ghi lại và được sử dụng làm bằng chứng để tố giác hành vi phạm tội của gã đàn ông lạ mặt.

Video: Bé gái bị gã đàn ông lạ mặt cưỡng hôn.

Theo tờ tin tức Komsomolskaya Pravda, vào khoảng 8h sáng ngày 9/10, 2 bé gái đang đứng ở sân phía trước nhà thi đấu Vector. Sân rộng nhưng vắng vẻ, không có nhiều người qua lại. 2 đứa trẻ dường như đang đứng đợi người lớn. Đột nhiên, có một gã đàn ông không rõ mặt, mặc trang phục đen tiến đến. Hắn quan sát xung quanh để xem có người theo dõi không và bất ngờ cúi xuống hôn vào môi bé gái lớn hơn, mặc chiếc áo khoác màu xanh. 

Đứng chơi trong sân nhà thi đấu, bé gái bị gã đàn ông lạ mặt cưỡng hôn bất ngờ, đoạn video khiến bất kỳ ai xem cũng giận run người - Ảnh 2.
Bé gái bị cưỡng hôn ngay trước mặt em ruột.

Hành động bất ngờ của gã đàn ông biến thái khiến đứa trẻ hoảng sợ, cố gắng đẩy ra nhưng sức của đứa trẻ không sao làm lại. Sau khoảng 15 giây, hắn bỏ đi.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, cảnh sát đã vào cuộc điều tra truy tìm danh tính gã đàn ông có hành vi cưỡng hôn bé gái ở nơi công cộng.

Đứng chơi trong sân nhà thi đấu, bé gái bị gã đàn ông lạ mặt cưỡng hôn, đoạn video khiến bất kỳ ai xem cũng giận run người-1

Bà Natalya Gatsko, trợ lý của người đứng đầu Cục Điều tra của Ủy ban Điều tra Nga ở vùng Kaliningrad, nói với Komsomolskaya Pravda: "Chúng tôi đã xác định được danh tính của người đàn ông trong video và đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc".

Sau khi đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội ở Nga, nó đã thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ thái độ tức giận, bất bình trước hành động của gã đàn ông. Đồng thời chỉ trích nhà thi đấu không có bảo vệ nghiêm ngặt.

Một người bình luận: "Thế này thì hắn ta mang đứa trẻ đi cũng đành chịu. Lúc đó không ai dám tưởng tượng chuyện gì sẽ xảy ra nữa".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dung-choi-trong-san-nha-thi-dau-be-gai-bi-ga-dan-ong-la-mat-cuong-hon-doan-video-khien-bat-ky-ai-xem-cung-gian-run-nguoi-162201210151151061.htm

kẻ biến thái

cưỡng hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.