Dừng xe để ngắm cảnh và quên không đóng chặt cửa, đến khi quay lại, cảnh tượng đập vào mắt khiến chàng trai lập tức bỏ chạy

Không những vậy, anh chàng này thậm chí đã phải gọi điện nhờ người đến cứu giúp.

Vào một dịp cuối tuần rảnh rỗi, người thanh niên trong câu chuyện này đã lái xe đi du lịch. Trên đường đi, anh tình cờ nhìn thấy một con sông nhỏ, vì vậy liền dừng xe ở một gốc cây ven đường để ngắm cảnh, thăm thú.

Tuy nhiên rất sơ suất là anh đã quên không đóng chặt cửa xe.

Dừng xe để ngắm cảnh và quên không đóng chặt cửa, đến khi quay lại, cảnh tượng đập vào mắt khiến chàng trai lập tức bỏ chạy-1Ảnh: Nguồn Sina.

Đến khi quay lại, anh đã phát hiện có một thứ gì đó đang "treo" trên cửa xe. Và khi nhìn ra đó là thứ gì, anh chàng đã lập tức bỏ chạy vì sợ hãi.

Hóa ra, trên cửa xe ô tô để mở khi ấy có một con rắn đang bò. Vì bản thân vốn rất sợ loài động vật này nên anh chỉ còn cách gọi cho nhân viên cứu hộ mà thôi.

Trên thực tế, việc đóng cửa ô tô khi rời khỏi là một điều cần thiết để tránh việc những loài động vật nguy hiểm có thể bò vào bên trong, đặc biệt là ở những nơi hoang dã, thanh vắng. Tình huống này chắc hẳn sẽ là một bài học nhớ đời cho người thanh niên nói trên.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dung-xe-de-ngam-canh-va-quen-khong-dong-chat-cua-den-khi-quay-lai-canh-tuong-dap-vao-mat-khien-chang-trai-lap-tuc-bo-chay-162212307120308286.htm

con rắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.