Gã đàn ông đốt rác tại nhà liên tục khiến hàng xóm sinh nghi, gần 1 tháng sau mới phát hiện tội ác man rợ trong phòng tắm

Trong quá trình cự cãi với vợ cũ, gã đàn ông đã không kiềm chế được bản thân mà giết chết đối phương và giữ xác nạn nhân trong nhà suốt 24 ngày.

Mới đây, cảnh sát huyện Aceh Besar, tỉnh Aceh, Indonesia, đã phát hiện ra một vụ án giết người tàn độc. Nạn nhân là một người phụ nữ có tên viết tắt là NZ, 47 tuổi, đã bị chồng cũ của mình (HH, 49 tuổi) ra tay sát hại dã man. Động cơ của hung thủ được cho là liên quan đến tiền bán nhà.

Vụ án bắt đầu vào chiều ngày 14/12, thi thể của NZ được tìm thấy ở làng Lambadeuk trong tình trạng khỏa thân, chân bị trói bằng dây thừng, xác đã bị phân hủy nghiêm trọng, bị bọc trong một chiếc áo mưa màu xanh lá.

Gã đàn ông đốt rác tại nhà liên tục khiến hàng xóm sinh nghi, gần 1 tháng sau mới phát hiện tội ác man rợ trong phòng tắm-1Cảnh sát địa phương sau đó cũng xác nhận vụ việc, cảnh sát trưởng cho biết thêm người phát hiện thi thể NZ là Khairul Fattah, chủ đồn điền, cùng một cư dân địa phương. Theo lời Khairul, vài ngày trước, ông đã ngửi thấy mùi hăng nhưng nghĩ nó bốc ra từ xác động vật chết nên không quá bận tâm.

Vào chiều ngày 14/12, mùi hôi ấy ngày càng nồng nặc khiến ông tò mò, muốn tìm nguồn gốc của thứ mùi ấy vì dù sao thì đây cũng là con đường ông đi bộ hàng ngày để đến khu vườn của mình. Lúc đó, Khairul đã rất sốc khi phát hiện mùi hôi kia không bốc ra từ xác động vật chết mà là thi thể người chết. Ngay lập tức, người đàn ông này báo với hàng xóm, đồng thời gọi cảnh sát.

Sau khi xác định danh tính của nạn nhân, cảnh sát lập tức đưa chồng cũ của cô, tên HH, vào danh sách nghi phạm hàng đầu bởi vì hắn là người cuối cùng gặp cô NZ. Sau khi bị bắt, không mất quá lâu để cảnh sát có được lời thú tội của HH. Hắn thừa nhận đã giết vợ cũ vào ngày 18/11 và giấu thi thể nạn nhân tại nhà mình trong suốt 24 ngày tiếp theo.

Gã đàn ông đốt rác tại nhà liên tục khiến hàng xóm sinh nghi, gần 1 tháng sau mới phát hiện tội ác man rợ trong phòng tắm-2Tên HH sau khi bị cảnh sát bắt giữ.

HH đã đặt thi thể của NZ trong phòng tắm, đồng thời mua thêm long não, dầu và thuốc diệt côn trùng để khử mùi hôi. Những người xung quanh cũng thắc mắc về mùi hôi bốc ra từ nhà HH nhưng hắn giải thích đó là mùi thuốc diệt muỗi. Đến tối ngày 6/12, HH mới đào đất trong phòng tắm và chôn thi thể nạn nhân bên dưới song vẫn không đánh bay được thứ mùi khó ngửi kia.

Không an tâm, HH đào xác NZ và quấn trong chiếc áo mưa màu xánh lá rồi đặt lại vị trí cũ trong nhà suốt 5 ngày tiếp theo. Trong thời gian đó, hung thủ châm lửa đốt rác, rắc long não và xịt khử mùi liên tục để không ai phát hiện ra tội ác của mình. Sau này khi cho lời khai với cảnh sát, hàng xóm của HH cho biết họ từng cảm thấy rất lạ khi tên này liên tục đốt rác ngay trong nhà mình.

Ngày 11/12, HH đã nhét thi thể NZ vào vải bố, đặt lên chiếc xe máy của bố mẹ hắn rồi chở đến vứt ở bìa rừng ngôi làng Lamdabeuk. 3 ngày sau, xác của nạn nhân xấu số được tìm thấy. 

Theo điều tra của cảnh sát, nạn nhân tìm đến nhà của chồng cũ vào ngày 18.11 để xin tiền chữa bệnh cho con và yêu cầu chồng cũ chia số tiền bán căn nhà thứ 2 của hắn. Được biết, HH bán nhà được 150 triệu Rp (hơn 241 triệu) và nạn nhân chỉ xin 1/3 số đó nhưng hắn không đồng ý dẫn đến tranh cãi dữ dội. Hung thủ sau đó đã đẩy nạn nhân vào tường, đập đầu cô cho đến khi nạn nhân gục chết. 

Sau khi gây án, HH còn cắt tóc của vợ để không ai nhận ra cô. Hiện tại, vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra, nếu bị kết án, HH sẽ nhận về ít nhất 15 năm tù giam hoặc tối đa là bị tử hình cho hành vi giết người không gớm tay của mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ga-dan-ong-dot-rac-tai-nha-lien-tuc-khien-hang-xom-sinh-nghi-gan-1-thang-sau-moi-phat-hien-toi-ac-man-ro-trong-phong-tam-162212412143757476.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.