Gã đàn ông giăng bẫy lừa 11 em “sugar baby” để thỏa mãn dục vọng, đang đắc thắng thì bị nạn nhân "phản đòn" đau đớn

Gã đàn ông muốn "bóc bánh trả tiền" với gái mại dâm nhưng lại không có đủ tiền nên đã bày ra "mưu hèn kế bẩn" khiến 11 cô gái dính bẫy đau đớn cả về thể xác và tinh thần.

Tháng 3 vừa qua, tòa án tại Singapore đã xét xử vụ việc từng gây rúng động dư luận - gã đàn ông giả làm người môi giới giữa các suggar daddy và sugar baby để lừa 11 cô gái rơi vào cái bẫy vô cùng tinh vi, xảo trá. Chỉ đến khi một trong các nạn nhân không thể chịu đựng được mà lên tiếng tố cáo thì sự thật ghê tởm mới bị phơi bày.

Sự việc bắt đầu từ năm 2015, gã đàn ông tên De Beers Wong Tian Jun (người Singapore) muốn "bóc bánh trả tiền" với gái mại dâm nhưng lại không có đủ tiền trả theo mức giá đưa ra trên các quảng cáo trực tuyến. Lúc này, Wong đã lên một kế hoạch kỳ công để không phải mất tiền mà còn được ngắm ảnh khỏa thân và quan hệ tình dục "miễn phí" với các cô gái trẻ.

Gã đàn ông giăng bẫy lừa 11 em sugar baby” để thỏa mãn dục vọng, đang đắc thắng thì bị nạn nhân phản đòn đau đớn-1Chân dung kẻ lừa đảo De Beers Wong Tian Jun.

Hắn đăng quảng cáo tự giới thiệu mình là một người môi giới, chuyên tuyển chọn các "sugar baby" cho đại gia chẳng có gì ngoài tiền. Bên cạnh đó, hắn còn nhấn mạnh rằng chỉ tuyển những người "thực sự muốn kiếm nhiều tiền".

11 cô gái trẻ dính bẫy
Từ tháng 4 năm 2015 đến tháng 1 năm 2016, ít nhất 11 cô gái trẻ, trong độ tuổi từ 18 đến 24, đã phản hồi quảng cáo của Wong.

Wong nói với họ rằng hắn có những khách hàng là các "sugar daddy" rất giàu có. Những người này có thể trả từ 8.000 đô la Singapore (137 triệu đồng) đến 20.000 đô la Singapore (343 triệu đồng) mỗi tháng cho "sugar baby" để thu hút sự chú ý của các cô gái và nói rõ rằng để đảm bảo mối quan hệ "kẹo ngọt" thành công, các cô gái buộc phải làm những việc sau:

- Gửi ảnh khỏa thân cho hắn.

- Cho phép hắn chụp ảnh khỏa thân.

- Đồng ý quan hệ tình dục với hắn (một số người đã bị gã đàn ông này quay lén trong lúc quan hệ tình dục).

Gã đàn ông giăng bẫy lừa 11 em sugar baby” để thỏa mãn dục vọng, đang đắc thắng thì bị nạn nhân phản đòn đau đớn-2Ảnh minh họa.

Wong còn tuyên bố với các nạn nhân của mình rằng những việc đó là rất cần thiết để khách hàng có thể đánh giá "sugar baby" và xem xét mức độ phù hợp của họ đối với "sugar daddy" đang cầm tiền đợi sẵn. Và khi đạt được mục đích rồi, Wong không hề giới thiệu "ông bố kẹo ngọt" nào cả mà thực tế thì Wong cũng không có bất kỳ mối quan hệ nào với các đại gia.

Tiếp tục "tống tình" bằng thủ đoạn đê hèn
Sau khi đã có trong tay clip "nóng" và ảnh khỏa thân của các cô gái, Wong tiếp tục dùng chúng để uy hiếp, ép nạn nhân phải quan hệ tình dục với mình nếu không sẽ tung chúng lên mạng. Vì sợ tai tiếng, các cô gái phải sống trong nơm nớp lo sợ và cũng không còn cách nào khác ngoài việc phục tùng tên Wong.

Một trong những nạn nhân này là cô gái 24 tuổi (giấu tên). Nạn nhân cho biết cô tình cờ nhìn thấy quảng cáo của Wong vào tháng 10 năm 2015. Wong đã lừa dối cô bằng cách nói rằng cô có thể kiếm được từ 10.000 (171 triệu đồng) - 20.000 đô la Singapore (343 triệu đồng) mỗi tháng với điều kiện trước tiên là phải chụp ảnh khỏa thân gửi cho hắn để "kiểm tra trước".

Khi nạn nhân tỏ ra miễn cưỡng thì Wong nói: "Tất cả các cô gái đều phải làm vậy, nếu không làm thì sẽ bị loại ngay lập tức".

Sau khi xem các bức ảnh khỏa thân do nạn nhân gửi, Wong yêu cầu gặp mặt trực tiếp với 2 mục đích: Chụp ảnh khỏa thân để có nhiều ảnh hơn gửi cho "sugar daddy" xem xét và quan hệ tình dục với hắn để hắn "đánh giá" khả năng giường chiếu của cô gái và thuyết phục các ông "bố đường".

Gã đàn ông giăng bẫy lừa 11 em sugar baby” để thỏa mãn dục vọng, đang đắc thắng thì bị nạn nhân phản đòn đau đớn-3Ảnh minh họa.

Khi nạn nhân đang lưỡng lự thì Wong tiếp tục ra đòn đánh vào tâm lý rằng một "sugar daddy" sắp đến Singapore trong vài ngày tới và rất muốn gặp cô gái. Hắn còn "bồi thêm" rằng vị đại gia này từng trả cho một "sugar baby" trước đó tới 16.000 đô la Singapore (274 triệu đồng). Điều này khiến cô gái trẻ bị thuyết phục và đồng ý đến gặp Wong tại khách sạn 81 Kovan, dọc theo đường Upper Serangoon, vào ngày 18 tháng 10 năm 2015.

Wong đã chụp ảnh ngực trần của cô gái và thuyết phục nạn nhân quan hệ tình dục (mà không có biện pháp bảo vệ an toàn). Sau đó, cũng như những nạn nhân trước, cô gái không được gặp bất kỳ vị đại gia nào cả.

Gã đàn ông giăng bẫy lừa 11 em sugar baby” để thỏa mãn dục vọng, đang đắc thắng thì bị nạn nhân phản đòn đau đớn-4
Sau vụ việc, cô gái trẻ chìm trong cảm giác lo âu, cùng với những cơn ác mộng và rối loạn giấc ngủ. Cuối cùng cô bị chẩn đoán mắc chứng rối loạn lo âu.

Khi cô cầu xin Wong xóa những bức ảnh vào ngày 30 tháng 1 năm 2016, hắn hứa sẽ làm vậy nếu cô tiếp tục đồng ý quan hệ tình dục với hắn.

Wong cũng đe dọa hắn sẽ chuyển những bức ảnh cho bạn bè nếu cô gái tiết lộ chuyện cho người khác. Cảm thấy sợ hãi, nạn nhân cuối cùng đã trình báo cảnh sát vào ngày 3 tháng 2 năm 2016.

Bản án nào cho kẻ phạm tội?
Wong bị bắt giữ và bị đưa ra xét xử hồi giữa tháng 3 mới đây. Phía công tố viên yêu cầu mức án tù ít nhất là 30 tháng vì Wong "có hành vi xúc phạm nghiêm trọng và liên tục đối với nhiều nạn nhân". Họ cũng nhấn mạnh rằng các hành vi phạm tội đã được tính toán trước khi hắn tiếp cận có chủ đích đối với các nạn nhân.

Gã đàn ông giăng bẫy lừa 11 em sugar baby” để thỏa mãn dục vọng, đang đắc thắng thì bị nạn nhân phản đòn đau đớn-5Tên Wong xuất hiện tại tòa án hồi tháng 3 mới đây.

Trong phiên tòa xét xử hôm 18/3, Wong đã thừa nhận 10 tội danh, bao gồm: lừa đảo, đe dọa hình sự và tàng trữ ảnh khiêu dâm với mục đích xấu, 26 tội danh khác đang bị xem xét.

Wong sẽ tiếp tục phải ra hầu tòa vào tháng 4 tới đây.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ga-dan-ong-giang-bay-lua-11-em-sugar-baby-de-thoa-man-duc-vong-dang-dac-thang-thi-bi-nan-nhan-phan-don-dau-don-162210204141537678.htm

Sugar Baby


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.