Gái xinh nhất định không chịu trả phòng, chủ khách sạn tá hỏa khi lên kiểm tra

Sau khi đòi khách sạn trả lại tiền không được, cô gái này đã có những hành động không ai tin nổi.

Sau khi đòi khách sạn trả lại tiền không được, cô gái này đã có những hành động không ai tin nổi.

Mới đây, một chủ khách sạn ở thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã gặp phải một tranh chấp với nữ khách hàng trong việc rút tiền thuê nhà. Chia sẻ trên mạng xã hội Weibo, chủ khách sạn kể rằng một cô gái tên Xiaotao (tên đã thay đổi) đã đặt phòng từ ngày 8-11/7 thông qua ứng dụng.

Tới ngày 11/7, do có khách khác muốn thuê phòng, chủ khách sạn đã gọi điện cho Xiaotao để hỏi rằng cô có tiếp tục sử dụng căn phòng nữa không. Lúc đó, Xiaotao nói rằng cô muốn gia hạn thời gian thuê phòng thêm 5 ngày, sau đó sử dụng WeChat để chuyển khoản tiền thuê phòng, tổng cộng 1.440 nhân dân tệ (hơn 4,8 triệu đồng).

Gái xinh nhất định không chịu trả phòng, chủ khách sạn tá hỏa khi lên kiểm tra-1
Cô gái xinh đẹp Xiaotao là người đã đặt thuê căn phòng.

Tới ngày 12/7, Xiaotao bất ngờ thông báo với chủ khách sạn rằng mình đã hoàn thành công việc ở Thành Đô, vì vậy muốn trả phòng sớm và yêu cầu quản lý khách sạn phải hoàn trả tiền cho mình 4 ngày còn lại. Tuy nhiên theo quy định của khách sạn, việc hoàn trả lại tiền chỉ được thực hiện nếu khách hủy phòng 7 ngày trước khi đến ở. Vì vậy, chủ khách sạn đã từ chối trả lại tiền cho cô Xiaotao. Điều này khiến cô gái vô cùng tức giận, tuyên bố sẽ không rời đi cho tới lúc hết ngày đặt phòng.

Tới ngày 16/7, khi cô gái đã rời đi, nhân viên khách sạn lên dọn dẹp phòng mới tá hỏa trước cảnh tượng bên trong. Căn phòng sạch sẽ lúc trước giờ trông như một bãi rác. Ổ khóa bị dính keo, hàng trăm tuýp kem đánh răng bị mở hết ra, giấy vệ sinh bị ướt hết, vòi nước và điều hòa mở liên tục, chăn gối và các đồ vật khác cũng bị vứt lộn xộn, hư hỏng.

 Gái xinh nhất định không chịu trả phòng, chủ khách sạn tá hỏa khi lên kiểm tra-2Gái xinh nhất định không chịu trả phòng, chủ khách sạn tá hỏa khi lên kiểm tra-3Gái xinh nhất định không chịu trả phòng, chủ khách sạn tá hỏa khi lên kiểm tra-4Những đồ đạc trong phòng đã bị cô Xiaotao phá hỏng toàn bộ.

Quá tức giận trước màn trả thù của Xiaotao, chủ khách sạn đã liên hệ với cô gái này đòi bồi thường. Người này cũng nói với Xiaotao rằng nếu cô không bồi thường những thiệt hại do mình gây ra, phía khách sạn sẽ liên hệ với báo chí để vạch trần. Ngược lại, Xiaotao không hề ăn năn hối cải, vẫn nói rằng mình không hề sai. "Tôi không phá hủy bất cứ thứ gì trong phòng của bạn", Xiaotao nói.

Theo thông tin từ truyền thông, tổng giá trị của những đồ vật bị hư hỏng lên tới 7.800 nhân dân tệ (hơn 26 triệu đồng). Hơn thế nữa, do điều hòa và vòi nước bật liên tục suốt mấy ngày, khiến giá điện nước bị cao hơn rất nhiều. 

Khi được hỏi tại sao lại mở điều hòa và vòi nước như thế, Xiaotao thản nhiên trả lời: "Tôi đã thuê căn phòng đó. Chẳng có quy định nào về việc tôi không được sử dụng điện và nước. Tôi không cảm thấy mình làm gì sai cả". 

Về sự việc này, anh Ye Haorui, luật sư của Công ty luật Guohao cho rằng sai lầm thật sự nằm ở phía cô gái. Vấn đề chủ yếu nằm ở chuyện đạo đức còn những thiệt hại về tài sản là hành vi dân sự. Do giá trị thiệt hại trong vụ việc khá nhỏ, chưa đủ để cấu thành vi phạm hình sự nên cách tốt nhất là hai bên tự giải quyết với nhau. Hiện tại, cảnh sát Thành Đô đang vào cuộc điều tra sự việc này.

Theo Khampha


bừa bộn

gái xinh

chủ khách sạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.