Ngồi ăn với bạn gái vẫn ngắm gái xinh trên mạng, chàng trai bị bóc mẽ theo cách không ngờ

Mặc dù bạn gái đã hỏi nhưng chàng trai vẫn nhất quyết không nói mình đang làm gì. Không ngờ, anh lại bị bạn gái phát hiện.

Mặc dù bạn gái đã hỏi nhưng chàng trai vẫn nhất quyết không nói mình đang làm gì. Không ngờ, anh lại bị bạn gái phát hiện đang ngắm gái trên mạng theo cách không thể ngờ.

Đã có không ít trường hợp các cặp đôi chia tay chỉ vì quá nghiện điện thoại, nghiện mạng xã hội dẫn đến vô tâm với đối phương. Mới đây, một câu chuyện tương tự như thế lại xảy ra, làm xôn xao mạng xã hội Trung Quốc.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, một chàng trai trẻ giấu tên người Trung Quốc đã dẫn bạn gái mình đi ăn trong một nhà hàng. Tuy nhiên, trái với những cặp đôi thông thường lúc hẹn hò, chàng trai này không hề quan tâm, chăm sóc hay trò chuyện với bạn gái. Gần như trong suốt quá trình ngồi ăn, anh chỉ chăm chú tập trung vào chiếc điện thoại của mình, không thèm nhìn mặt bạn gái. Thỉnh thoảng, chàng trai lại mỉm cười như đang thấy điều gì đó rất hay ho trên điện thoại.

Ngồi ăn với bạn gái vẫn ngắm gái xinh trên mạng, chàng trai bị bóc mẽ theo cách không ngờ-1Đi ăn với bạn gái nhưng lại mải ngắm hot girl trên mạng, chàng trai bị phát hiện theo cách không ngờ.

Hành động này của chàng trai đã khiến cô bạn gái khá khó chịu và bực bội. Mặc dù cô đã cố gắng bắt chuyện, gắp đồ ăn cho bạn trai để lấy sự chú ý nhưng không được. Sau đó, cô gái đã vô tình phát hiện ra việc chàng trai đang làm theo cách không thể ngờ.

Mặc dù ngồi đối diện chàng trai nên không thể nhìn được trên điện thoại của anh có gì nhưng không ngờ, những hình ảnh trên điện thoại lại phản chiếu lên chiếc kính mà anh chàng đang đeo. Do cặp đôi ngồi trong góc tối nên những hình ảnh ấy lại càng hiển thị rõ. Hóa ra, chàng trai đang mải miết xem một cô hot girl mạng đang livestream, nhảy nhót khá nóng bỏng.

Quá tức giận trước thái độ của bạn trai, cô gái đã quyết tâm "trả đũa" bằng cách lấy điện thoại của mình ra rồi quay lại bằng chứng. Cô thậm chí còn giả vờ hỏi bạn trai: "Anh đang làm gì vậy?" nhưng anh chàng chỉ mỉm cười cho qua, không hề biết việc mình đang giấu giếm đã bị bạn gái phát hiện.

Sau đó, cô gái đã đăng tải câu chuyện cùng những hình ảnh lên mạng xã hội, nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự "chia buồn" với chàng trai vì bị bạn gái phát hiện đang ngắm cô gái khác, đồng thời cho rằng cô bạn gái thật tài giỏi và có chút may mắn.

"Thật tiếc cho chàng trai. Lần sau đi hẹn bạn gái thì đừng đeo kính nữa nhé", "Chàng trai này thậm chí còn chẳng biết rằng bạn gái đã phát hiện ra", "Kinh nghiệm xương máu cho các chàng trai đấy", "Dù sao đi với bạn gái mà cứ chăm chăm nhìn vào điện thoại thì cũng không nên"..., cư dân mạng bình luận.

Theo Khampha


gái xinh trên mạng

bạn trai

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.