Ghen ngược, vợ cùng 2 con nhỏ chết thảm dưới tay bồ nhí của chồng

Kẻ thủ ác lên tiếng thừa nhận hành vi giết người của mình đang khiến dư luận vô cùng bức xúc. Cô ta đã giết nhân tình cùng vợ và 2 con nhỏ của anh này.người tình, vợ chồng, con gái, cùng, hai, giết người, 19 tuổi, nhà kinh tế học, chết thảm, nhỏ

Kẻ thủ ác lên tiếng thừa nhận hành vi giết người của mình đang khiến dư luận vô cùng bức xúc. Cô ta đã giết nhân tình cùng vợ và 2 con nhỏ của anh này.

Kẻ thủ ác được xác định là cô Ruzanna Shvarts, 25 tuổi đến từ nước Nga. Cô thừa nhận mình đã giết chết Vladislav Saaya, một nhà kinh tế học và vợ của anh ta, cô Lilia, 35 tuổi. 

Không chỉ vậy, người phụ nữ này còn nhẫn tâm sát hại hai con gái của cặp vợ chồng là bé Darimaa, 6 tuổi, và Aisel, 4 tuổi.

Một nguồn tin cảnh sát cho biết: "Ruzanna là người tình của Vladislav. Cô gái cùng em gái 19 tuổi của mình đến thăm nhà người tình. Họ cùng nhau uống rượu. Đột nhiên người vợ trở về nhà cùng với hai cô con gái. Một cuộc chiến đã diễn ra giữa người vợ và cô bồ nhí".

Ghen ngược, vợ cùng 2 con nhỏ chết thảm dưới tay bồ nhí của chồng - Ảnh 1.
Người vợ và 3 cô con gái của gia đình.
 
Ghen ngược, vợ cùng 2 con nhỏ chết thảm dưới tay bồ nhí của chồng - Ảnh 2.
Ngôi nhà bị cô bồ nhí thiêu rụi để xóa dấu vết.

Sau đó, Ruzanna Shvarts đã đâm chết hai vợ chồng trong cơn tức giận. Về phần hai đứa trẻ, người phụ nữ này đã dìm chết hai đứa nhỏ trong bồn tắm rồi lạnh lùng phóng hỏa, đốt cháy căn hộ của gia đình người tình ở Ak-Dovurak, nước Nga nhằm che đậy hành vi giết người.

Được biết, cặp vợ chồng này có 3 người con. Chỉ có cô con gái đầu, bé Aiza, 12 tuổi đang ở nhà bà ngoại vào thời điểm đó nên may mắn thoát chết. Bé gái bỗng trở thành một đứa trẻ mồ côi bất hạnh khi mất cha mẹ và cả hai em gái của mình trong cùng một lúc.

Một người bạn giấu tên của gia đình cho biết cô rất ngạc nhiên khi anh Vladislav Saaya có người tình ở bên ngoài vì người đàn ông này rất yêu thương vợ con mình.

"Anh ấy là một nhà kinh tế, vợ ông là một kế toán. Cả hai lấy nhau khi mới ngoài 20 tuổi. Anh ấy là một một người đàn ông gia đình gương mẫu", một người bạn cho biết.

Ghen ngược, vợ cùng 2 con nhỏ chết thảm dưới tay bồ nhí của chồng - Ảnh 3.
Người chồng được biết đến là một người đàn ông mẫu mực.
 
Ghen ngược, vợ cùng 2 con nhỏ chết thảm dưới tay bồ nhí của chồng - Ảnh 4.
Chân dung kẻ thủ ác.

Về phía cô bồ nhí của nạn nhân, một phụ nữ địa phương nói rằng đó là một cô gái rất xinh đẹp, luôn tỏa sáng. Cô xuất thân trong một gia đình tốt và đã có một con trai 3 tuổi. 

"Cô ấy không kết hôn và sinh sống với cha mẹ của mình. Tôi không hiểu tại sao cô ấy cũng là một người mẹ lại có thể ra tay tàn nhẫn như vậy", một người bạn nói về kẻ thủ ác.

Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc. Nhiều người nghĩ rằng Melina, 19 tuổi, em gái của kẻ thủ ác có thể là đồng phạm trong vụ án này dù cô gái này cho biết mình đã ra ngoài vào thời điểm xảy ra vụ án.

Theo Hồng Nam (Thời Đại)


bồ nhí

giết người

ghen ngược

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.